ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชัดเจน!เสือใต้ยันอยากได้"โกเรทซ์ก้า"

ชัดเจน!เสือใต้ยันอยากได้"โกเรทซ์ก้า"

Posted 04/01/2018 by siamsport

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด "เสือใต้" กำลังสนใจในตัว ลีออน โกเรทซ์ก้า มิดฟิลด์เนื้อหอม ชาลเก้ 04 พร้อมชูเป็นนักเตะฝีเท้าชั้นยอดคนหนึ่ง

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ทีมตนมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ลีออน โกเรทซ์ก้า กองกลางคนเก่งของ ชาลเก้ 04 สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพ

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า โกเรทซ์ก้า ได้ตกลงที่จะย้ายไป ลิเวอร์พูล เรียบร้อย แต่สุดท้ายไม่มีการยืนยันใดๆ เกิดขึ้น นอกจากนี้ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 22 ปี ยังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกัน แต่เมื่อไม่นานนี้มีรายงานว่า ตัวนักเตะอยากจะย้ายไปร่วมก๊วน "เสือใต้" และล่าสุด ซาลิฮามิดซิช ก็คอนเฟิร์มว่า บาเยิร์น อยากได้ดาวเตะรายนี้เช่นกัน

"ลีออน โกเรทซ์ก้า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากคนหนึ่ง ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ชัดเจนอยู่แล้ว ตอนนี้เขาเป็นผู้เล่นของ ชาลเก้ และแน่นอนว่า เราเคารพตรงจุดนี้ แต่เขาเป็นนักเตะระดับทีมชาติเยอรมนี ซึ่งเราสามารถพูดได้เลยว่า เราสนใจเขา" ผอ.กีฬา บาเยิร์น กล่าว
    
โกเรทซ์ก้า กำลังจะหมดสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งนั่นหมายความว่าเจ้าตัวสามารถตกลงกับสโมสรใดก็ได้ในเดือนมกราคมนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »