ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ไร้คูตี้-ซาลาห์!อ็อกซ์เลดตัวจริง,ทอฟฟี่มีรูนนำยิงศึกเอฟเอคัพ

หงส์ไร้คูตี้-ซาลาห์!อ็อกซ์เลดตัวจริง,ทอฟฟี่มีรูนนำยิงศึกเอฟเอคัพ

Posted 05/01/2018 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะไม่มีทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงสนามโดย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มีโอกาสลงตัวจริงล่าตาข่าย เกมพบ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบสาม คืนวันศุกร์ที่ 5 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7, เวลา : 02.55 น.

ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบสาม
วันศุกร์ที่ 5 มกราคม 2561
ลิเวอร์พูล (4/พรีเมียร์ลีก)  -  เอฟเวอร์ตัน (9/พรีเมียร์ลีก)
ถ่ายทอดสด : ช่อง 7, เวลา : 02.55 น.

สนาม : แอนฟิลด์
เจอร์เก้น คล็อปป์ พา ''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล เกาะอยู่อันดับ 4 ในลีกเหนียวแน่น โดยฟอร์มล่าสุดพวกเขาบุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 ยืดสถิติไร้พ่าย 16 เกมหลัง ถือเป็นสถิติดีที่สุดตั้งแต่คล็อปป์คุมทีมมา

สภาพทีมล่าสุด ทั้ง ซาดิโอ มาเน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นสองแข้งที่เดินทางไปร่วมงานประกาศรางวัลนักฟุตบอลแอฟริกันยอดเยี่ยมประจำปี ที่ประเทศกานา เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา ไม่น่าพร้อมลงเล่น

คาดว่า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, โฌแอล มาติป, เจมส์ มิลเนอร์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่โดนดร็อปเป็นตัวสำรองช่วงปีใหม่ จะได้รับโอกาสลงบู๊เช่นเดียวกับ ลอริส คาริอุส นายประตูมือสอง ที่จะได้สิทธิ์เฝ้าเสาในบอลถ้วย เอฟเอ คัพ

ส่วน เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังสถิติแพงสุดของโลก น่าจะมีชื่ออย่างน้อยเป็นสำรอง ด้าน แดนนี่ อิงส์ อะไหล่แดนหน้า ลุ้นหนักว่าจะได้รับโอกาสลุยหรือไม่ รวมถึง เบน วู้ดเบิร์น, มาร์โก กรูยิช

แต่ที่จะไม่ได้เล่นแน่ๆ ก็คือ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะไม่ถูกส่งเล่นท่ามกลางกระแสย้ายทีมสู่บาร์เซโลน่า

ด้าน ''ทอฟฟี่สีน้ำเงิน'' เอฟเวอร์ตันของ แซม อัลลาร์ไดซ์ ฟอร์มภาพรวมเริ่มถดถอยลง ไม่ชนะใคร 4 เกมติดต่อกัน แถมแพ้สองเกมหลังสุดด้วยต่อ บอร์นมัธ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุด 0-2

สภาพทีมตอนนี้คาดว่า อารอน เลนน่อน, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, จอนโจ เคนนี่, ฟิล จากีลก้า, โดมินิก คัลเวิร์ท-เลวิน และ เจมส์ แม็คคาร์ธี่ จะได้ออกสตาร์ตในฐานะตัวจริงเกมนี้ หลังทั้งหมดเป็นสำรองเกมแพ้ต่อปีศาจแดง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อิดริสซ่า กาน่า เกย์ กองกลางเชิงรับ จะได้ลุยตั้งแต่วินาทีแรกด้วย หลังหายเจ็บกลับมาแล้ว แต่ยังคงไม่มี มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก, รอสส์ บาร์คลี่ย์, รามิโร่ ฟูเนส โมรี, เชมัส โคลแมน และ เลห์ตัน เบนส์ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ลอริส คาริอุส - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, รักนาร์ คลาวาน, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน- เอ็มเร่ ชาน, เจมส์ มิลเนอร์, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม - อดัม ลัลลาน่า, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน
ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์

เอฟเวอร์ตัน (4-2-3-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - จอนโจ เคนนี่, ไมเคิ่ล คีน, ฟิล จากีลก้า, กูโก้ มาร์ติน่า - อิดริสซ่า กาน่า เกย์, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน - อารอน เลนน่อน, เวย์น รูนี่ย์ (กัปตันทีม), กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน - โดมินิก คัลเวิร์ท-เลวิน
ผู้จัดการทีม : แซม อัลลาร์ไดซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »