ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลุ้นชมโอบาเมยอง! กาบองตอบรับดวลคิงส์คัพ

ลุ้นชมโอบาเมยอง! กาบองตอบรับดวลคิงส์คัพ

Posted 05/01/2018 by siamsport

ทีมชาติกาบอง ตัวแทนจากทวีปแอฟริกา เป็นทีมสุดท้ายที่ตอบตกลงเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล ชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ในระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2561

เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2561 ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอล ชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ได้ยืนยันแล้วว่า ทีมชาติกาบอง ทีมอันดับ 93 ของโลก เป็นทีมล่าสุดที่เข้าร่วมการแข่งขัน ร่วมกับทีมชาติไทย, ทีมชาติสโลวาเกีย อันดับ 28 ของโลกจากทวีปยุโรป และทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี อันดับ 73 ของโลกจากทวีปเอเชีย ทำให้ตอนนี้มีชาติที่เข้าร่วมการแข่งขันครบ 4 ชาติแล้ว

โดยทีมชาติกาบอง มีนักเตะชื่อดังอย่าง ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง กองหน้าจากสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นตัวชูโรงด้วย

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งช่องไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค่าเหนื่อยไม่เร้าใจ! เผยสาเหตุแข้งมาเลเซียไม่โผล่มาไทยลีก
    เกิดคำถามว่าทำไมนักเตะเพื่อนบ้านของเราคือ มาเลเซีย จึงไม่เดินทางมาค้าแข้งใน ไทยลีก ทั้งที่ลีกของเราเป็นเหมือนแหล่งรวมดาราดังของอาเซี่่ยนซึ่งมีนักเตะระดับทีมชาติมาร่วมทีมหลายต่อหลายคน อย่างเช่น ซุลฟะห์มี อาริฟิน, ฮัสซัน ซันนี่ จากสิงคโปร์ อ่อง ทู, คยอ โคโค่ จากพม่า ฮอง วู แซมซั่น จากเวียดนาม
  • บิ๊กอ๊อดขอบคุณกิเลนปล่อย3แข้งตัวหลักลุยเจลีก
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย ขอบคุณ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ส่ง 3 แข้งอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา และ ธีราทร บุญมาทัน ไปค้าแข้งใน เจ ลีก ของญี่ปุ่น เนื่องจาก 3 ทหารเสือเป็นกำลังหลักของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เป็นอนาคตและความหวังของวงการลูกหนังไทย เชื่อว่าจะทำให้เป็นแรงบันดาลใจต่อผู้เล่นคนอื่นๆให้พัฒนาเพื่อออกไปผจญลีกอื่นในต่างแดน
  • ก่อนพักปีใหม่! “โค้ชโย่ง” หวังเด็กแสดงผลการฝึกซ้อมเกมอุ่นพัทยา
    วันที่ 28 ธันวาคม 2560 เวลา 16.00 น. ณ สนามของสโมสร บีทียู ส. บุญมีฤทธิ์ เอฟซี ภายใน มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายภายในแคมป์เก็บตัว เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศจีน
  • เพื่อพัฒนาตัวเอง! สิทธิโชคเปิดใจหลังซบบียู
    กองหน้าแชมป์ซีเกมส์ปีล่าสุด เปิดใจหลังย้ายซบ แข้งเทพ รับไม่คิดกลับปราสาทสายฟ้าแต่แรกอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »