ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานไดค์สุดปลื้มโขกประตูชัยให้หงส์แดง

ฟานไดค์สุดปลื้มโขกประตูชัยให้หงส์แดง

Posted 06/01/2018 by siamsport

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังป้ายแดง ลิเวอร์พูล ปลื้มสุดๆ ที่เปิดซิงกับทีมด้วยการโขกทำประตูชัย 2-1 เขี่ย เอฟเวอร์ตัน ตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ ระบุเป็นความฝันสำหรับนักเตะทุกคนในการสวมชุด "หงส์แดง" ลงเตะที่ แอนฟิลด์

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล เผยว่า เป็นความรู้สึกที่พิเศษมากๆ สำหรับตนที่ทำประตูได้ทันทีตั้งแต่การลงเล่นนัดแรกให้กับต้นสังกัด หลังโหม่งทำประตูชัยให้ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต เอฟเวอร์ตัน 2-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันศุกร์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา 

ลิเวอร์พูล ขึ้นนำก่อน 1-0 จากการยิงลูกจุดโทษของ เจมส์ มิลเนอร์ นาทีที่ 35 แต่ทีมเยือนตีเสมอเป็น 1-1 จากการยิงสุดเฉียบของ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน นาทีที่ 67 อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 84 "หงส์แดง" มาได้ประตูชัย 2-1 จากการโขกของ ฟาน ไดค์ พร้อมตบเท้าเข้าสู่รอบ 4 ได้สำเร็จ

"เป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมมาก ซึ่งมันเป็นสิ่งที่คู่ควรแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่มหัศจรรย์จริงๆ ประตูนี้เป็นสิ่งที่พิเศษมากๆ สำหรับผมและครอบครัวของผม การได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ ถือเป็นความฝันสำหรับนักเตะทุกคน และการที่ทำประตูได้ด้วย มันยิ่งพิเศษขึ้นไปอีก" ปราการหลังค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท) เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »