ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนื้อหอม!หงส์-สิงห์สนกระชากมาห์เรซร่วมทีม

เนื้อหอม!หงส์-สิงห์สนกระชากมาห์เรซร่วมทีม

Posted 06/01/2018 by siamsport

ริยาด มาห์เรซ ปีก เลสเตอร์ ซิตี้ เนื้อหอมสุดๆ หลังทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ต่างสนดึงไปเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ เหตุแข้งแอลจีเรียกลับมาโชว์ฟอร์มฮอตอีกครั้ง คาด "จิ้งจอก" ต้องการรั้งไว้ต่อไป แต่ข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ ก็น่าจะดีพอสำหรับการปล่อยสตาร์วัย 26 ปีออกไป

ปีกทีมชาติแอลจีเรีย ยิงไปแล้ว 7 ประตูและทำ 7 แอสซิสต์ในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ จนทำให้ทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี อยากดึงไปร่วมทีม ขณะที่ โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ยืนยันว่า มาห์เรซ จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ต่อไปจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า เลสเตอร์ พร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอในราคาไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ (1,350 ล้านบาท) ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเรื่องค่าตัวแข้งวัย 26 ปี จะไม่ใช่ปัญหาสำหรับ ลิเวอร์พูล หาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง ย้ายซบ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ในราคา 140 ล้านปอนด์ (6,300 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงครามน้ำลาย! จ่ามูเหน็บคอนเต้ "จะไม่มีวันโดนแบนเรื่องล้มบอล"
    โชเซ่ มูรินโญ่ และ อันโตนิโอ คอนเต้ กลายเป็นคู่กัดคู่ใหม่อย่างเต็มตัว หลังจากกรณีที่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาพาดพิงสไตล์การคุมทีมข้างสนามของ กุนซือเชลซี หลังถูกนักข่าวถามเรื่องความมุ่งมั่นในการคุมทีม
  • คอนเต้ยันให้บอร์ดตัดสินเรื่องดึงแคร์โรลล์
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี โบ้ยเป็นหน้าที่ของบอร์ดบริหารสโมสรสำหรับการล่าตัว แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แจงเรื่องนี้ตนตัดสินไม่ได้
  • ลิเวอร์พูล 2 - 1 เอฟเวอร์ตัน
    "เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ที่ประเดิมสนามนัดแรกให้กับต้นสังกัดใหม่กลายเป็นฮีโร่โหม่งประตูชัยช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ไปแบบสุดมัน 2-1 ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบสาม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา"
  • คอนเต้คอนเฟิร์มลุยซ์พร้อมฟัดนอริช
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ยัน ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า พร้อมคัมแบ็กช่วยทีมในเกม เอฟเอ คัพ กับ นอริช ซิตี้ วันเสาร์นี้ แต่ในรายของ เอแด็น อาซาร์ ยังไม่ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »