ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มิน่าถึงรีเทิร์น!แฟนเนย์มาร์เล่นน้ำอวดหุ่นแซ่บ

มิน่าถึงรีเทิร์น!แฟนเนย์มาร์เล่นน้ำอวดหุ่นแซ่บ

Posted 06/01/2018 by siamsport

บรูน่า มาร์เกซีน หวานใจของ เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อวดเรือนร่างสุดเซ็กซี่ด้วยการเล่นน้ำแบบสนุกสนาน โดยที่ อิซาเบล กูลาร์ท แฟนสาวของ เควิน แทร็ปป์ มือกาว "เปแอสเช" ก็เล่นน้ำร่วมกับเธอด้วย

บรูน่า มาร์เกซีน แฟนสาวคนสวยของ เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส แสดงให้เห็นว่าทำไมเธอถึงเป็นที่ถูกใจของแข้งชาวบราซิเลียน หลังจากโชว์เรือนร่างสุดเซ็กซี่ของตัวเองตอนลงเล่นน้ำที่ประเทศบราซิล เมื่อวันพุธที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา

มาร์เกซีน เล่นน้ำในสภาพที่ใส่แว่นกันแดดสีเหลืองเอาไว้ และใส่ชุดว่ายน้ำที่ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับร่างกายของเธอ โดยเธอไม่ได้มาเล่นน้ำคนเดียว เพราะ อิซาเบล กูลาร์ท แฟนสาวของ เควิน แทร็ปป์ ผู้รักษาประตู "เปแอสเช" ก็มาร่วมสนุกกับเธอด้วย

ทั้งนี้ มาร์เกซีน กับ เนย์มาร์ เพิ่งกลับมารักกันเป็นหนที่สี่ โดยสัญญาณแรกเกิดขึ้นตอนที่พวกเขาอยู่ด้วยกันในงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ แฟร์นานโด เดอ โนรอนญ่า กลุ่มเกาะของประเทศบราซิล ก่อนที่จะตอกย้ำถึงการคืนดีด้วยการจูบกันอย่างชื่นมื่นที่งานเลี้ยงแห่งหนึ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักรีเทิร์น!เนย์มาร์โดนจับภาพจูบดูดดื่มกับแฟน
    เนย์มาร์ ดาวยิงคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง น่าจะกลับไปรักกับ บรูน่า มาร์เกซีน ชัดเจนแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่จูบกันแบบหวานชื่น แถมยังกอดกันโดยไม่สนสายตาคนอื่น
  • อดีตมิสก้นงามโชว์เสียวยุคูตี้ซบบาร์ซ่า
    ซูซี่ คอร์เตซ อดีตนางงามก้นสวย ขอแจมกระแส ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เกี่ยวกับการย้ายมาเล่นให้ บาร์เซโลน่า โดยแม่คุณเล่นเปลือยกายพร้อมชูป้ายเพื่อแสดงการต้อนรับ "คูตี้" ให้ทิ้งเสื้อ ลิเวอร์พูล มาสวมชุดสวยๆ ของ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • ลีลาสยิว!มาร์เซโล่สวมชุดเดรสเล่นบอลชายหาด
    มาร์เซโล่ แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการเล่นฟุตบอลชายหาดกับครอบครัวเพื่อนฝูง ในบราซิล แถมที่เด็ดก็คือพี่ท่านเล่นสวมชุดเดรสลายดอกของผู้หญิง งานนี้ทั้งสนุกทั้งฮาเพราะได้ปลดปล่อยความเครียดเต็มที่
  • สุดสยิว!แฟนบาร์ซ่าโชว์บั้นท้ายฉลองทุบชุดขาว
    จูดิต เบนาเวนเต้ กองเชียร์ บาร์เซโลน่า เปิดบั้นท้ายถ่ายภาพกับคลิปเพื่อฉลองที่ บาร์เซโลน่า ชนะ เรอัล มาดริด 3-0 ซึ่งนับเป็นอีกครั้งที่เธอโชว์เซ็กซี่ตอนที่ "อาซูลกราน่า" คว้าชัยชนะได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »