ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงว่าดีใจกันใหญ่! มูรินโญ่ เผยสาเหตุที่แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ฉลองประตูเต็มที่เมื่อคืนนี้

ถึงว่าดีใจกันใหญ่! มูรินโญ่ เผยสาเหตุที่แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ฉลองประตูเต็มที่เมื่อคืนนี้

Posted 07/01/2018 by mthai

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ทำให้นักเตะปีศาจแดงฉลองประตูกันอย่างเต็มที่ หลังจากยิงประตูฝัง 2-0 เอาชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา นั่นเป็นเพราะทุกคนจะได้เดินทางไปฝึกซ้อมท่ามกลางสภาพอากาศอบอุ่นที่เมืองดูไบนั่นเอง

ผลการแข่งขันนัดดังกล่าวที่มีผลแพ้ชนะ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่จำเป็นต้องไปเตะนัดรีเพลย์ ซึ่งจะไม่ไปกระทบต่อโปรแกรมเกมลีกในคืนวันจันทร์ที่จะเจอกับ สโต๊ค ซิตี้ และทางสโมสรก็จะไปเก็บตัวฝึกซ้อมในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์นั่นเอง

“พวกคุณเห็นนักเตะฉลองกันหลังยิงประตูที่ 2 ไหมล่ะ? ทุกๆ คนต้องการที่จะมีช่วงสัปดาห์ที่ดีในการฝึกซ้อม, สิ่งอำนวยความสะดวกภายใต้แสงอาทิตย์ แต่ว่าตอนนี้เราก็ยังต้องรอผลการแข่งขันของ สโต๊ค อยู่ เพราะถ้าพวกเขาเสมอ เราก็คงจะไปดูไบกันไม่ได้” มูรินโญ่ กล่าว

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังต้องรอผลการแข่งขัน เอฟเอ คัพ ของ สโต๊ค ซิตี้ ที่จะบุกไปเยือน โคเวนทรี ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 6 มกราคมนี้ด้วยเช่นกัน เพราะถ้าหากเสมอขึ้นมาก็ต้องมีเกมรีเพลย์ ทำให้ไม่สามารถเตะเกมลีกกับทีมปีศาจแดงในวันจันทร์ได้ด้วยสาเหตุเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »