ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิดดีลเรียบร้อย! บาร์เซโลน่า ฟาดเงิน 142 ล้านปอนด์ สอย คูตินโญ่ จาก ลิเวอร์พูล

ปิดดีลเรียบร้อย! บาร์เซโลน่า ฟาดเงิน 142 ล้านปอนด์ สอย คูตินโญ่ จาก ลิเวอร์พูล

Posted 07/01/2018 by mthai

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตัวรุกชาวบราซิลของ ลิเวอร์พูล ใกล้เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ บาร์เซโลน่า เต็มทน หลังจากที่ทั้ง 2 สโมสรสามารถตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 142 ล้านปอนด์ จากการตีข่าวของสื่อที่เชื่อถือได้อย่าง BBC

ย้อนไปก่อนหน้านี้เมื่อช่วงซัมเมอร์ ลิเวอร์พูล เคยปฏิเสธข้อเสนอจากทาง บาร์ซ่า มาแล้วถึง 3 ครั้ง โดยจำนวนเงินที่ยื่นเข้ามาครั้งสุดท้ายอยู่ที่ 118 ล้านปอนด์ ทว่าคราวนี้ทั้ง 2 สโมสรก็ตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 142 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้ คูตินโญ่ กลายเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลกเป็นอันดับที่ 2 รองจาก เนย์มาร์ ไปในทันที

คูตินโญ่ วัย 25 ปี ไม่ได้มีชื่อร่วมเดินทางไปฝึกซ้อมหนีหนาวที่ดูไบกับ ลิเวอร์พูล ด้วย เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่น่องเล็กน้อย ซึ่งทำให้เจ้าตัวไม่ได้ลงสนามให้กับทีมหงส์แดงมาตลอด 2 เกมหลังสุด ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าอาจเป็นเรื่องของการเจรจาย้ายทีมก็เป็นได้ และสุดท้ายก็เป็นจริงตามนั้น

สำหรับการย้ายทีมครั้งนี้ คูตินโญ่ จะไม่สามารถลงสนามให้กับ บาร์เซโลน่า ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ด้วยกฏคัพไท เนื่องจากได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล มาแล้ว ซึ่งโดยปกติดีลนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม แต่แหล่งข่าวอ้างว่าเป็นเพราะความปรารถนาอันแรงกล้าของตัวนักเตะที่ต้องการย้าย ทำให้ทางสโมสรจำเป็นจะต้องปล่อยตัวไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะฟอร์ม "ฟาน ไดค์" มีแววคุ้มไหม กับ 75 ล้านปอนด์!
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ลงสนามเกมแรก ในสีเสื้อลิเวอร์พูลไปแล้ว และปิดฉากด้วยการเป็นฮีโร่ ด้วยลูกโหม่งนำชัย ให้หงส์เชือดเอฟเวอร์ตัน เข้ารอบเอฟเอคัพต่อไป
  • เนื้อหอม!หงส์-สิงห์สนกระชากมาห์เรซร่วมทีม
    ริยาด มาห์เรซ ปีก เลสเตอร์ ซิตี้ เนื้อหอมสุดๆ หลังทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ต่างสนดึงไปเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ เหตุแข้งแอลจีเรียกลับมาโชว์ฟอร์มฮอตอีกครั้ง คาด "จิ้งจอก" ต้องการรั้งไว้ต่อไป แต่ข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ ก็น่าจะดีพอสำหรับการปล่อยสตาร์วัย 26 ปีออกไป
  • ลิเวอร์พูล 2 - 1 เอฟเวอร์ตัน
    "เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ที่ประเดิมสนามนัดแรกให้กับต้นสังกัดใหม่กลายเป็นฮีโร่โหม่งประตูชัยช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ไปแบบสุดมัน 2-1 ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบสาม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »