ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิดดีล ! หงส์ยันปล่อย"คูตี้"ซบบาร์ซ่า 142 ล้านปอนด์

ปิดดีล ! หงส์ยันปล่อย"คูตี้"ซบบาร์ซ่า 142 ล้านปอนด์

Posted 07/01/2018 by siamsport

สโมสร ลิเวอร์พูล ได้ประกาศปล่อยตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ห้องเครื่องชาวบราซิเลี่ยน ไปให้กับ บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายและตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเท่านั้น คาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,390 ล้านบาท) หรือ 160 ล้านยูโร แยกเป็นค่าตัวคงที่ 120 ล้านยูโร บวกด้วยโบนัสอีก 40 ล้านยูโร

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าคูตี้ไม่ได้บินไปหนีหนาวถึงดูไบกับทัพหงส์แดง ขณะที่สื่อสเปนและบราซิลรายงานว่าตัวแทนของเขาได้ล่วงหน้าไปเจรจากับทางบาร์เซโลน่าแล้ว ส่วนเจ้าตัวจะตามไปในเย็นวันเสาร์หลังได้ร่ำลาเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลไปแล้ว โดยสื่อท้องถิ่นของกาตาลุนญ่าระบุว่าคูตี้จะเซ็นสัญญากับบาร์ซ่าเป็นเวลา 5 ปีครึ่ง โดยมีค่าฉีกสัญญา 400 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามล่าสุด ลิเวอร์พูล ได้แถลงปล่อยตัว คูตินโญ่ ไปให้กับยักษ์ใหญ่แคว้นคาตาลัน เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงการตรวจร่างกายและตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเท่านั้น นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า ยังได้ปล่อยคลิปวิดีโอสั้นๆเพื่อต้อนรับการมาของ คูตินโญ่ อีกด้วย

กองกลางวัย 25 ถูกลิเวอร์พูลซื้อมาจากอินเตอร์ มิลาน ในราคาเพียง 8.5 ล้านปอนด์ ซึ่งถ้าราคาซื้อ-ขายในครั้งนี้จบที่ 160 ล้านยูโรจริงก็จะทำให้เขากลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดอันดับ 3 ของโลก รองจาก เนย์มาร์ (222 ล้านยูโร) และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ (180 ล้านยูโร) โดยที่ค่าตัวของ อุสมาน เด็มเบเล่ (145 ล้านยูโร) จะตกอันดับลงไปเป็นอันดับ 4 โดยการเปิดตัวคูตินโญ่ในฐานะนักเตะใหม่ของบาร์ซ่าอาจมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 8 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาบาร์ซ่า!ตูรานเตรียมโยกค้าแข้งเมเจอร์ลีก
    อาร์ด้า ตูราน กองกลางส่วนเกิน บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวกำลังถกกับ ชิคาโก ไฟร์ เรื่องย้ายซบเดือนมกราคมนี้ หลังแข้งเติร์กหมดอนาคตในถิ่นคัมป์ นู แน่นอนแล้ว ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน และ เอซี มิลาน ต่างก็แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน
  • ไร้การต้อนรับ!! เผยสตาร์ บาซ่า แอบหัวร้อน หลังทีมจ่อคว้า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เสริมทัพ
    Don Balon สื่อยักษ์ใหญ่ของวงการฟุตบอล สเปน เปิดเผยว่า บรรดาแข้งดังของ บาร์เซโลน่า อาทิเช่น เคราร์ด ปิเก้ เริ่มออกอาการไม่พอใจกับข่าวการย้ายมาของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์จอมยิงไกลของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่อาจได้รับค่าจ้างกับ “เจ้าบุญทุ่ม” สูงเกินหน้าเกินตานักเตะในทีมชุดปัจจุบัน
  • คนละสมัย!อ้วนพลิ้วเชื่อยุคตนแข้งเก่งมีเพียบ
    โรนัลโด้ อดีตหัวหอกหมายเลข 1 ของโลก เผยยุคที่ตนยังโลดแล่นในวงการลูกหนังเป็นอะไรที่ยากมากจะหาแข้งที่เก่งที่สุด เพราะมีหลายคนที่ฝีเท้าระดับพระกาฬ ต่างจากยุคปัจจุบันที่มีเพียง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ เท่านั้น
  • รุ่งแน่!ริวัลโด้ชี้คูตี้เจ๋งพอไปโลดกับบาร์ซ่า
    ริวัลโด้ อดีตยอดกองกลางตัวรุกของ บาร์เซโลน่า มั่นใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล มีศักยภาพสุดยอดที่จะไปรุ่งกับ บาร์เซโลน่า พร้อมชี้ เหตุผลหลักที่ เนย์มาร์ ดาวยิงชาวบราซิล ย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ไปอยู่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะนักเตะต้องการคว้ารางวัลส่วนตัวมากกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »