ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนบอลสุดผิดหวัง เผาเสื้อคูตี้ โชว์ลงโซเชียล

แฟนบอลสุดผิดหวัง เผาเสื้อคูตี้ โชว์ลงโซเชียล

Posted 07/01/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มปล่อยตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะชาวบราซิล ให้กับ บาร์เซโลน่าเป็นที่ เรียบร้อยเมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้มีแฟนบอลบางส่วนที่ยังทำใจกับความผิดหวังนี้ไม่ได้ ถึงขั้นเผาเสื้อที่สกรีนชื่อของเจ้าตัวลงโซเชียลเลยทีเดียว

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากบาร์เซโลน่ามาตลอดตั้งแต่ช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา จนกระทั่งล่าสุด ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มถึงดีลดังกล่าว เรียบร้อยโดยตกลงขายให้กับบาร์เซโลน่าที่ราคา 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,390 ล้านบาท) แต่ดูเหมือนแฟนบอลบางรายยังทำใจกับความผิดหวังในการย้ายทีมครั้งนี้ไม่ได้จนถึงขั้นนำเสื้อของ "คูตี้" มาเผาโชว์ลงโซเชียลเลยทีเดียว

โดยมีแฟนบอลรายหนึ่งในทวิตเตอร์ได้อัพ คลิปวิดีโอสั้นๆ เป็นภาพเจ้าตัวถือเสื้อ หงส์แดง ที่สกรีนชื่อของคูตินโญ่ก่อนจะโยนลงไปในเตาผิงไฟของบ้านทันทีซึ่งเจ้าของคลิปวิดีโอดังกล่าวได้ ทวีตข้อความอีกด้วยว่า "ผมจะไม่โกหกว่ามันไม่เจ็บปวด เพราะผมเจ็บปวดมากๆกับการทำสิ่งนี้ แต่ด้วยเพราะวิธีที่เขาจากไปและการกระทำของเขาที่ไร้ซึ่งความเคารพต่อสโมสร คุณเป็นไอดอลของผมฟิล แต่ไม่มีนักเตะคนไหนจะยิ่งใหญ่ไปกว่าสโมสร หมดความนับถือต่อคุณและบาร์เซโลน่า" พร้อมแท็กไปถึงฟิลิปเป้ คูตินโญ่และสโมสรบาร์เซโลน่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »