ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซลต้าจัดอาสปาสนำส่อง, ราชันสถิติข่มเบลคืนตัวจริง

เซลต้าจัดอาสปาสนำส่อง, ราชันสถิติข่มเบลคืนตัวจริง

Posted 07/01/2018 by siamsport

เจ้าถิ่น เซลต้า บีโก้ เจองานหนักไม่น้อยรับมือแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว เรอัล มาดชิด โดยเกมนี้จัด ยาโก้ อาสปาส เป็นทีเด็ดในแนวรุก ส่วน "ราชันชุดขาว" ขาดทั้ง เซร์คิโอ รามอส กับ คาริม เบนเซม่า ที่ต้องพักถึง 2 สัปดาห์ ทำให้แนวรุกเป็น โรนัลโด้ ประสานเกมรุกร่วมกับ แกเร็ธ เบล ในปรีวิว ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2561

ปรีวิว ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2561
เซลต้า บีโก้ (12) - เรอัล มาดริด (4)
ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 เวลา : 02.45 น.

สนาม : เอสตาดิโอ เด บาไลดอส

เซลต้า บีโก้ เกมนี้รับมือแชมป์เก่า เรอัล มาดริด โดยผลงาน 5 เกมล่าสุดทุกรายการชนะเพียงแค่แมตช์เดียวเท่านั้น ล่าสุดในศึก โกปา เดล เรย์ ยันเสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 
   
ความพร้อมของเจ้าถิ่นซึ่ง ฆวน การ์โลส อุนซวย เทรนเนอร์ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจเลยแม้แต่รายเดียวในเกมนี้ทำให้สามารถจัดทัพชุดใหญ่ลงสนามได้อย่างครบครัน ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นชุดเดียวกับที่ยันเสมอกับ บาร์เซโลน่า ในเกมโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีม เลกแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เกมรุกมี มักซี่ โกเมซ กับ ยาโก้ อาสปาส ยืนคู่หัวหอก ตัวรุกริมเส้นซ้าย-ขวามี ปิโอเน่ ซิสโต้ กับ ดาเนี่ยล วาส คอยทำเกม มี เซร์จี้ โกเมซ กับ กุสตาโบ กาบราล คุมแนวรับ

ด้าน "ราชันชุดขาว" ฟอร์มยอดเยี่ยม 5 แมตช์ล่าสุด ชนะถึง 4 มีแพ้ บาร์เซโลน่า ในเกม เอล กลาซิโก้ เท่านั้น ขณะที่ผลงานล่าสุดลงทำศึก โกปา เดล เรย์ ก่อนบุกไปถล่มนูมานเซีย 3-0

สภาพทีมล่าสุด ซีเนดีน ซีดาน จะไม่มี เซร์คิโอ รามอส กับ คาริม เบนเซม่า ที่บาดเจ็บต้องพัก 2 สัปดาห์ รวมถึงแบ็กขวา ดานี่ กาบาฆาล ที่ถูกไล่ออกในเกม เอล กลาซีโก้ หลังเจตนาทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ

 อย่างไรก็ดีนัดนี้แกนหลักอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้,มาร์เซโล่,โทนี่ โครส และ ลูก้า โมดริช จะกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังทั้งหมดได้พักในเกม โกปา เดล เรย์ กับ นูมานเซีย โดยแดนหน้า แกเร็ธ เบล จะกลับมาเป็นตัวจริงใน ลา ลีกา ร่วมกับ โรนัลโด้ อีกครั้ง แบ็กขวา อากราฟ อาคีมี่ จะลงเล่นแทน การ์บาฆาล

11 นักเตะตามคาด

เซลต้า บีโก้ (4-4-2) รูเบน บลังโก้-อูโก้ มาโย่,กุสบาโบ กาบราล,เซร์จี้ โกเมซ,ยอนนี่ อ๊อตโต้-ดาเนี่ยล วาส,ปาโบล เอร์นานเดซ,สตานิสลาฟ ราบอตก้า,ปิโอเน่ ซิสโต้-ยาโก้ อาสปาส,มักซี่ โกเมซ

เรอัล มาดริด (4-4-2) เกย์ลอร์ นาบาส-อากราฟ อาคีมี่,ราฟาเอล วาราน,นาโช่ เฟร์นานเดซ,มาร์เซโล่-ลูก้า โมดริช,อิสโก้,เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่,โทนี่ โครส-คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบโผทีมโคตรรวยเรือแชมป์ไม่แปลกแต่ปืนที่2?!
    ซอคเกอเร็กซ์ แบโผทีมลูกหนังอัครมหาเศรษฐี ระบุ "เรือใบสีฟ้า" มาที่ 1 แต่เหลือเชื่อ "ปืนโต" รองแชมป์เฉย เหนือกว่า "เปแอสเช" ทั้งๆ ที่โดนมองขี้เหนียว เผย 5 ทีมผู้ดีพาเหรดติดท็อป 10 เซอร์ไพรส์! กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ โผล่ที่ 4
  • คนละสมัย!อ้วนพลิ้วเชื่อยุคตนแข้งเก่งมีเพียบ
    โรนัลโด้ อดีตหัวหอกหมายเลข 1 ของโลก เผยยุคที่ตนยังโลดแล่นในวงการลูกหนังเป็นอะไรที่ยากมากจะหาแข้งที่เก่งที่สุด เพราะมีหลายคนที่ฝีเท้าระดับพระกาฬ ต่างจากยุคปัจจุบันที่มีเพียง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ เท่านั้น
  • ตรงใจมั้ย!เลกิ๊ปเปิดโผทีมยอดเยี่ยมปี2017
    ถูกใจกันมั้ย? สื่อเมืองน้ำหอม เปิดโผทีมยอดเยี่ยม 2017 โดยมีแข้ง เรอัล มาดริด ติดเข้ามามากสุดถึง 4 ราย
  • สื่อแฉสนั่นราชันทุ่ม6แสนป.ต่อสัปดาห์รั้งโด้
    สื่ออิตาลี ตีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มสุดตัวเพื่อเก็บ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่กับทีมต่อไป โดยเล็งยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินค่าเหนื่อยถึง 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยพอๆ กับ ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »