ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไฟต์ตัวจริงแข่งชนาธิป!คอนซาโดเล่เสริมตัวรุกจากอูราวะ

ไฟต์ตัวจริงแข่งชนาธิป!คอนซาโดเล่เสริมตัวรุกจากอูราวะ

Posted 07/01/2018 by siamsport

มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ดึงอดีตลูกทีมจาก อูราวะ เรด ไดม่อนส์ อย่าง โยชิอากิ โคมาอิ กองกลางสไตล์รุกเข้ามาสู่ทีม หลังเคยช่วยกันคว้าแชมป์ เจ ลีก ในปี 2016 มาแล้ว นอกจากนี้ต้องดูว่าเจ้าตัวจะใส่เบอร์ใด เนื่องจากตอนอยู่กับทีมแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 ใช้หมายเลข 18 ที่เป็นนัมเบอร์เดียวกับ “ชนาคุง” อีกด้วย

สืบเนื่องจาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของเพลเมกเกอร์ทีมชาติไทย อย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ คว้าตัว 2 กองกลางอย่าง โคจิ มิโยชิ จาก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์ เจ ลีก ปี 2017 และ โคซุเกะ ชิราอิ มิดฟิลด์ของ เอฮิมะ เอฟซี ในเจ ทู เข้ามาเสริมทัพเรียบร้อย
   
ซึ่งทั้งคู่ต้องแย่งชิงตำแหน่งในแดนกลางกับ “ชนาคุง”, ฮิโรกิ มิยาซาวะ กัปตันทีมตัวหลัก, ชินโงะ เฮียวโดะ ห้องเครื่องผมฟู, ทาคุมะ อาราโนะ อดีตทีมชาติญี่ปุ่น ชุดลุยเอเชียน เกมส์ ปี 2014, จุนอิชิ อินาโมโตะ, ชินจิ โอโนะ 2 มิดฟิลด์มาประสบการณ์ ตลอดจน จูนินโญ่ จอมทัพบราซิลที่อาจจะได้กลับมาร่วมทีมในปี 2018 หลังจากมีอาการบาดเจ็บเล่นงานในเลกสองซีซั่นที่ผ่านมา

ล่าสุดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อย่าง http://www.consadole-sapporo.jp ออกมาตีข่าวว่า พวกเขาคว้าตัว โยชิอากิ โคมาอิ กองกลางจาก อูราวะ เรดไดม่อนส์ ซึ่งถือว่าเป็นการกลับมาร่วมงานกับ มิไฮโล เปโตรวิช อีกครั้ง หลังช่วยกันคว้าแชมป์ เจ ลีก ปี 2016 เมื่อชนะ 23 เสมอ 5 แพ้ 6 ยิงได้ 61 เสีย 28 ลูก เก็บไป 74 คะแนน

นอกจากนี้ในปี 2017 โยชิอากิ โคมาอิ ยังลงเล่นให้กับ อูราวะ เรด ไดม่อนส์ ใน เจ ลีก ไป 24 นัด ขณะเดียวกันยังมีส่วนช่วยพาทีมคว้าแชมป์ เอ เอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 ด้วยการเล่น9 เกม ทำไป 1 ประตูอีกด้วย ที่สำคัญต้องมาดูกันว่าเจ้าตัวจะเลือกหมายเลขใด เนื่องจากช่วงค้าแข้งในถิ่น ไซตามะ สเตเดี้ยม เขาใส่เบอร์ 18 ซึ่งเป็นนัมเบอร์เดียวกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่สวมอยู่ในเวลานี้กับการเล่นให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

พร้อมกันนี้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังได้ประกาศคว้าตัวกองหน้าป้ายแดง เข้ามาผนึก เจย์ โบธรอยด์ และ เคน โตคุระ ซึ่งมาจาก ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ทีมใหม่ของ ธีรศิลป์ แดงดา อย่าง ทาคุมิ มิยาโยชิ อาจจะไม่โด่งดังนัก ทว่าย้อนกลับไปเขาสามารถตะบันฮตทริกใส่ ยูเออี ใน เอเอฟซี ยู 16 แชมเปี้ยนชิพ ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ช่วยให้ทีมถล่มในเกมที่สอง ของรอบแบ่งกลุ่มไป 6-1

จากนั้นเขาเองก็ 1 ใน 21 ขุนพลทีมชาติญี่ปุ่น ยู 17 ในการไปทำศึกชิงแชมป์โลก 2009 ที่สวิสเซอร์แลนด์ โดยมีเพลเมกเกอร์นามว่า กาคุ ชิบาซากิ อดีตอันดับ 3 ผู้เล่นยอดเยี่ยมจาก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2016 ตอนเล่นให้ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แม้ว่าจะยิงเจ้าภาพ 2 ลูก ทว่าแพ้ไป 3-4 ตกรอบแบ่งกลุ่ม กล่ม บี ทว่าเสียดายที่เกมแรกแพ้ บราซิล 2-3 โดยเซเลเซาชุดนั้นมี เนย์มาร์ เจ้าของค่าตัวสถิติโลกในปัจจุบัน 202 ล้านยูโร อยู่ในทีมด้วย

กับ ซานเฟรสเช่ ฮืโรชิม่า ในปี 2017 ทาคุมิ มิยาโยชิ กลับทำไปเพียงแค่ 1 ประตู จากการลงสนาม 7 นัดเท่านั้น แน่นอนว่าสถิติดังกล่าวไม่ค้อยจะสวยหรู แต่ถ้าไปดูกันแล้ว 1 เม็ดที่ทำได้ไม่ได้มาจากเกมลีก ทว่ามาจากเกมฟุตบอลถ้วย ที่อยู่ในสนาม 7 นาทีในฐานะสำรอง ก่อนพายิงชัยพาทีมบุกเชือด โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-1 เมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนวาง"วัลคอตต์-เวลเบ็ค"ชูโรง,"เจ้าป่า"พร้อมสู้ศึกเอฟเอ คัพ รอบ3
    อาร์เซน่อล มีคิวบุกไปเยือน ซิตี้ กราวน์ ของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โดย อาร์เซน เวนเกอร์ จะปรับผู้เล่นหลายรายจากเกมลีก แนวรุกจะใช้ ธีโอ วัลคอตต์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค เป็นแกนหลัก ด้าน ฟอเรสต์ จะใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามหวังเซอร์ไพรซ์ทีมจากลีกสูงสุด
  • เหนื่อยต่ออีกนัด!! เชลซี กระสุนด้านบุกเจ๊า นอริช โนสกอร์ 0-0 เอฟเอ คัพ รอบ3
    ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบ3) ประจำค่ำคืน วันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2561 เป็นการดวลกันระหว่าง “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ สโมสรตัวแทนจากศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มีคิวเปิดสนาม แคร์โรว์ โร้ด ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี ที่วันนี้ส่งตัวสำรองลงสนามค่อนข้างเยอะ รวมไปถึงการคัมแบ็คลงเฝ้าหลังบ้านอีกครั้งของ ดาวิด ลุยซ์ ก่อนจะจบเกมลงไปด้วยผลเสมอกันแบบไร้สกอร์ 0 ประตูต่อ 0 ส่งผลให้คู่นี้ต้องไปแข่งกันต่อในนัด รีเพลย์ ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ “สิงห์บลู” ต่อไป
  • กุนเบิ้ล! เรือใบโดนก่อนรัวโหดเบิร์นลี่ย์ 4-1 ลิ่วเอฟเอ คัพ
    "เรือใบสีฟ้า" แม้จะโดนอาคันตุกะ เบิร์นลี่ย์ ขึ้นนำไปก่อนครึ่งแรก แต่ลูกทีมของเป๊ปโชว์ฟอร์มโหดตะบันสี่เม็ดรวดครึ่งหลังแซงคว้าชัยไปได้อย่างขาดลอย 4-1 โดยเกมนี้ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" เหมาคนเดียวสองประตู พาทีมทะลุรอบ 4 ได้สำเร็จ ในเกม เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • สิงห์ส่งเปโดรนำบุกรังนกขมิ้นศึกเอฟเอคัพรอบ3
    "สิงห์บลูส์" มีคิวลงเล่นบอลถ้วยรายการเก่าแก่ที่สุดในโลก "เอฟเอคัพ" เกมนี้มี เปโดร โรดริเกซ ยืนหอกนำทีมเหยียบถิ่น "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ทีมลีกแชมเปี้ยนชิพ ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 3 คืนวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2561

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »