ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยินดีกับพี่ทั้งสอง! “ชนาธิป” แซวอย่าลืมแลกเสื้อกับผมด้วยนะ

ยินดีกับพี่ทั้งสอง! “ชนาธิป” แซวอย่าลืมแลกเสื้อกับผมด้วยนะ

Posted 08/01/2018 by mthai

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย สโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร หวังได้แลกเสื้อกับ ธีราทร และ ธีรศิลป์ ในศึกฟุตบอลเจลีก ฤดูกาล 2018

กองกลางวัย 24 ปี ย้ายไปร่วมทีม “เจ้านกฮูกหิมะ” ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จด้วยดี หลังมีส่วนสำคัญในการช่วยทีมรอดตกชั้นฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวไม่พลาดที่จะแสดงความยินดีกับพี่ชายทั้งสอง หลัง ธีรศิลป์ แดงดา ย้ายไปร่วมทีม ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี เช่นเดียวกับ ธีราทร บุญมาทัน ที่เพิ่งบรรลุสัญญายืมตัว 1 ปี กับทีม วิสเซล โกเบ ในฤดูกาล 2018

“ก่อนอื่นต้องขอแสดงความดีใจกับพี่ชายทั้ง 2 คนที่ได้มาเล่นในเจลีก อย่าลืมแลกเสื้อกับผมด้วยนะ”

“เป้าหมายของผมคือทำผลงานของตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด และหวังจะยิงประตูให้ได้ เพื่อจะสู้กับ พี่มุ้ย ได้ครับ ทุกอย่างมันคือการแข่งขัน การไปเล่นที่ญี่ปุ่นไม่ใช่งานที่ง่ายครับ” “ชนาธิป” กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นชมโอบาเมยอง! กาบองตอบรับดวลคิงส์คัพ
    ทีมชาติกาบอง ตัวแทนจากทวีปแอฟริกา เป็นทีมสุดท้ายที่ตอบตกลงเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล ชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ในระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2561
  • ค่าเหนื่อยไม่เร้าใจ! เผยสาเหตุแข้งมาเลเซียไม่โผล่มาไทยลีก
    เกิดคำถามว่าทำไมนักเตะเพื่อนบ้านของเราคือ มาเลเซีย จึงไม่เดินทางมาค้าแข้งใน ไทยลีก ทั้งที่ลีกของเราเป็นเหมือนแหล่งรวมดาราดังของอาเซี่่ยนซึ่งมีนักเตะระดับทีมชาติมาร่วมทีมหลายต่อหลายคน อย่างเช่น ซุลฟะห์มี อาริฟิน, ฮัสซัน ซันนี่ จากสิงคโปร์ อ่อง ทู, คยอ โคโค่ จากพม่า ฮอง วู แซมซั่น จากเวียดนาม
  • บิ๊กอ๊อดขอบคุณกิเลนปล่อย3แข้งตัวหลักลุยเจลีก
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย ขอบคุณ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ส่ง 3 แข้งอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา และ ธีราทร บุญมาทัน ไปค้าแข้งใน เจ ลีก ของญี่ปุ่น เนื่องจาก 3 ทหารเสือเป็นกำลังหลักของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เป็นอนาคตและความหวังของวงการลูกหนังไทย เชื่อว่าจะทำให้เป็นแรงบันดาลใจต่อผู้เล่นคนอื่นๆให้พัฒนาเพื่อออกไปผจญลีกอื่นในต่างแดน
  • ก่อนพักปีใหม่! “โค้ชโย่ง” หวังเด็กแสดงผลการฝึกซ้อมเกมอุ่นพัทยา
    วันที่ 28 ธันวาคม 2560 เวลา 16.00 น. ณ สนามของสโมสร บีทียู ส. บุญมีฤทธิ์ เอฟซี ภายใน มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายภายในแคมป์เก็บตัว เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศจีน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »