ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมัดต่อหมัด! ย้อนรอยการโต้ตอบสุดเดือดของ มูรินโญ่ กับ คอนเต้ ตลอดปีครึ่งที่ผ่านมา

หมัดต่อหมัด! ย้อนรอยการโต้ตอบสุดเดือดของ มูรินโญ่ กับ คอนเต้ ตลอดปีครึ่งที่ผ่านมา

Posted 08/01/2018 by mthai

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี กลายเป็นคู่กัดนอกสนามแห่ง พรีเมียร์ ลีก ยุคนี้ไปโดยสมบูรณ์แล้ว หลังจากที่ออกมาโต้ตอบใส่กันแบบสุดเดือดแทบไม่มีเวลาหยุดพักในเดือนมกราคมนี้

อันที่จริงทั้งคู่ก็ถือว่าฟาดปากผ่านสื่อกันมานานแล้ว เพียงแต่ว่ามันอาจจะไม่ได้ฮาร์ดคอร์เหมือนทุกวันนี้ และที่ผ่านมาจะเคยมีประโยคอะไรเด็ดๆ หลุดออกมาจากปากของ มูรินโญ่ กับ คอนเต้ กันบ้าง เรามาดูกัน…

ตุลาคม 2016

“คุณไม่น่าจะต้องฉลองขนาดนั้นเมื่อสกอร์เป็น 4-0 ถ้าหากว่าเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 คุณก็ทำไปเถอะ อย่างน้อยก็น่าจะให้เกียรติพวกเราบ้าง”
– มูรินโญ่ พูดถึง คอนเต้ ที่ฉลองประตูเกินเหตุทุกจังหวะในเกมที่ เชลซี เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 4-0

“ผมเองก็เคยเป็นนักเตะมาก่อน และผมก็รู้ดีว่าผมควรประพฤติตัวอย่างไร”
– คอนเต้ ตอบโต้ มูรินโญ่ เกี่ยวกับประเด็นนี้

พฤศจิกายน 2016

“ผมเห็นถึงศักยภาพในตัวเขาตั้งแต่วันแรก เขาเต็มไปด้วยเทคนิก, ความแข็งแกร่ง และมีความสามารถที่จะวิ่งไปทั่วทั้งสนาม ผมคิดว่ามันน่าเหลือเชื่อที่นักเตะอย่างเขาจะถูกใครมองข้ามไปได้”
– คอนเต้ เหน็บ มูรินโญ่ ในสมัยคุม เชลซี ที่ใช้งาน วิกเตอร์ โมเซส ได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้กันจริง!ลินการ์ดควงแรชเที่ยวกรุงปารีส
    เจสซี่ ลินการ์ด กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด 2 แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ตอกย้ำถึงความสนิทสนม ด้วยการเที่ยวกันอย่างชื่นมื่นที่กรุงปารีส โดยที่ ลินการ์ด เอาคลิปกับภาพมาอวดแฟนๆ ด้วย
  • นอริช ซิตี้ 0-0 เชลซี
    "ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบ3) ประจำค่ำคืน วันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2561 เป็นการดวลกันระหว่าง “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ สโมสรตัวแทนจากศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มีคิวเปิดสนาม แคร์โรว์ โร้ด ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี ที่วันนี้ส่งตัวสำรองลงสนามค่อนข้างเยอะ รวมไปถึงการคัมแบ็คลงเฝ้าหลังบ้านอีกครั้งของ ดาวิด ลุยซ์ ก่อนจะจบเกมลงไปด้วยผลเสมอกันแบบไร้สกอร์ 0 ประตูต่อ 0 ส่งผลให้คู่นี้ต้องไปแข่งกันต่อในนัด รีเพลย์ ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ “สิงห์บลู” ต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »