ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชื่นใจไหมจ๊ะ!คูตี้ยิ้มร่าโชว์ตัวต่อหน้าสื่อ

ชื่นใจไหมจ๊ะ!คูตี้ยิ้มร่าโชว์ตัวต่อหน้าสื่อ

Posted 08/01/2018 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ค่าตัวแพงระยับ ยิ้มหน้าแป้นขึ้นโชว์ตัวบนเวทีต่อหน้าสื่อครั้งแรกหลังจากที่เดินทางมายัง บาร์เซโลน่า โดยงานนี้เจ้าตัวโคตรแฮปปี้และโพสท่าถ่ายรูปแบบไม่มีเขินอาย ก่อนจะเข้ารับการตรวจร่างกายวันจันทร์นี้

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพทีมชาติบราซิล ออกมาปรากฎตัวต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกพร้อมกับสวมเสื้อแจ็กเกตสโมสรบาร์เซโลน่า มหาอำนาจแห่งศึกลา ลีกา สเปน หลังจากนักเตะย้ายจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 145 ล้นปอนด์ (ราว 6,525 ล้านบาท)

บาร์ซ่า เปิดเผยวีดิโอดังกล่าวผ่านทาง ทวิเตอร์ เว็บไซต์ยอดนิยมในสังคมออนไลน์ โดยระบุเวลา 19.00 น. (ประมาณ 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ของวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม ซึ่ง คูตินโญ่ เดินขึ้นมาบนเวทีพร้อมกับให้หน้ายิ้มแย้มอย่างมีความสุข และโพสท่าถ่ายรูปกับตราสโมสรบนเวที

 

หลังจากที่ปรากฎตัวให้สาวก "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ชื่นใจเพียงช่วงระยะเวลาสั้นๆ กับต้นสังกัดใหม่แล้ว ตอนนี้มีการคาดการณ์กันว่านักเตะจะเข้ารับการตรวจร่างกายในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 8 ม.ค.นี้ ก่อนจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสื่อในช่วงบ่าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนรอย 7 วัน เปลี่ยนสี "คูตี้" จากหงส์เป็นบาร์ซ่า
    ปฏิบัติการณ์ล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ของบาร์เซโลน่า จากที่ยืดเยื้อมานาน ได้ข้อสรุปชัดเจนใน 7 วันแรก ของปี 2018
  • ปิดดีล ! หงส์ยันปล่อย"คูตี้"ซบบาร์ซ่า 142 ล้านปอนด์
    สโมสร ลิเวอร์พูล ได้ประกาศปล่อยตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ห้องเครื่องชาวบราซิเลี่ยน ไปให้กับ บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายและตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเท่านั้น คาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,390 ล้านบาท) หรือ 160 ล้านยูโร แยกเป็นค่าตัวคงที่ 120 ล้านยูโร บวกด้วยโบนัสอีก 40 ล้านยูโร
  • ลาบาร์ซ่า!ตูรานเตรียมโยกค้าแข้งเมเจอร์ลีก
    อาร์ด้า ตูราน กองกลางส่วนเกิน บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวกำลังถกกับ ชิคาโก ไฟร์ เรื่องย้ายซบเดือนมกราคมนี้ หลังแข้งเติร์กหมดอนาคตในถิ่นคัมป์ นู แน่นอนแล้ว ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน และ เอซี มิลาน ต่างก็แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน
  • ไร้การต้อนรับ!! เผยสตาร์ บาซ่า แอบหัวร้อน หลังทีมจ่อคว้า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เสริมทัพ
    Don Balon สื่อยักษ์ใหญ่ของวงการฟุตบอล สเปน เปิดเผยว่า บรรดาแข้งดังของ บาร์เซโลน่า อาทิเช่น เคราร์ด ปิเก้ เริ่มออกอาการไม่พอใจกับข่าวการย้ายมาของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์จอมยิงไกลของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่อาจได้รับค่าจ้างกับ “เจ้าบุญทุ่ม” สูงเกินหน้าเกินตานักเตะในทีมชุดปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »