ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ของดี!บัลเบร์เด้โวคูตี้จะนำบาร์ซ่าโคตรแกร่ง

ของดี!บัลเบร์เด้โวคูตี้จะนำบาร์ซ่าโคตรแกร่ง

Posted 08/01/2018 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์เซโลน่า อดใจไม่ไหวกล่าวยกยอปอปั้น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพป้ายแดงจะช่วยทำให้ต้นสังกัดแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นหลายเท่า เพราะนักเตะเล่นได้หลากหลาย และถือเป็นประโยชน์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมหวัง "คูตี้" จะปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ได้ด้วย

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นใจว่าต้นสังกัดจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นอีกหลายเท่า เมื่อได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล มาร่วมทัพ

"คูตี้" เพิ่งจะย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นในถิ่นคัมป์ นู ด้วยค่าตัวมหาศาลจำนวน 145 ล้นปอนด์ (ราว 6,525 ล้านบาท) หลังจากที่ทั้งสองสโมสรมีการประกาศเรื่องดังกล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่า ดาวเตะเลือดแซมบ้า ตกลงเซ็นสัญญาอยู่กับ บาร์ซ่า จนถึงปี 2023 เลยทีเดียว

บัลเบร์เด้ เปิดใจเกี่ยวกับการได้ คูตินโญ่ หลังจบเกมนำทีมถล่ม เลบันเต้ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า "ผมคิดว่าเขาจะสามารถสร้างความหลากหลายให้กับทีมได้มากมาย เขายิงประตูได้ดี และยังแอสซิสต์ได้ยอดเยี่ยม รวมทั้งสามารถเติมเกมรุกได้ตลอด เขสามารถช่วยเราได้มากมาย เพราะเขาเล่นได้ทั้งกลางสนาม และปีกทั้งสองฝั่ง"

"เขาเป็นนักเตะที่หลากหลาย และเราสามารถใช้ประโยชน์จากความหลากหลายของเขาได้ มันเป็นการเซ็นสัญญาที่มีการเจรจรกันมาเนิ่นนานแล้ว แม้ว่ามันจะไม่ใช่สิ่งที่ผมอยากจะพูดมากนัก แต่ตอนนี้เขาอยู่ที่นี่แล้ว และเป็นโชคดีสำหรับเขา และถ้าเขาโชคดีนั่นก็แสดงว่ามันเป็นเรื่องดีสำหรับเราด้วย"

"เราจะรอคอยจนกระทั่งผมได้พบกับเขาตอนฝึกซ้อมอย่างน้อยก็ 1 วันเพื่อจะพูดคุยว่า คูตินโญ่ เหมาะเล่นกับทีมแบบไหน จริงๆ แล้วผมได้ดูวีดิโอการเล่นของเขาในตำแหน่งที่แตกต่างกันมาตลอด ทั้งกับ ลิเวอร์พูล และประเทศของเขา แต่เราก็ต้องรอ และดูว่าเขาเหมาะจะเล่นกับทีมแบบไหน ผมหวังว่าเขาจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว แม้นักเตะชั้นยอดจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็วในทุกๆ สถานการณ์ก็ตาม" บัลเบร์เด้ ร่ายยาว
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชื่นใจไหมจ๊ะ!คูตี้ยิ้มร่าโชว์ตัวต่อหน้าสื่อ
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ค่าตัวแพงระยับ ยิ้มหน้าแป้นขึ้นโชว์ตัวบนเวทีต่อหน้าสื่อครั้งแรกหลังจากที่เดินทางมายัง บาร์เซโลน่า โดยงานนี้เจ้าตัวโคตรแฮปปี้และโพสท่าถ่ายรูปแบบไม่มีเขินอาย ก่อนจะเข้ารับการตรวจร่างกายวันจันทร์นี้
  • ย้อนรอย 7 วัน เปลี่ยนสี "คูตี้" จากหงส์เป็นบาร์ซ่า
    ปฏิบัติการณ์ล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ของบาร์เซโลน่า จากที่ยืดเยื้อมานาน ได้ข้อสรุปชัดเจนใน 7 วันแรก ของปี 2018
  • ปิดดีล ! หงส์ยันปล่อย"คูตี้"ซบบาร์ซ่า 142 ล้านปอนด์
    สโมสร ลิเวอร์พูล ได้ประกาศปล่อยตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ห้องเครื่องชาวบราซิเลี่ยน ไปให้กับ บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายและตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเท่านั้น คาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,390 ล้านบาท) หรือ 160 ล้านยูโร แยกเป็นค่าตัวคงที่ 120 ล้านยูโร บวกด้วยโบนัสอีก 40 ล้านยูโร
  • ลาบาร์ซ่า!ตูรานเตรียมโยกค้าแข้งเมเจอร์ลีก
    อาร์ด้า ตูราน กองกลางส่วนเกิน บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวกำลังถกกับ ชิคาโก ไฟร์ เรื่องย้ายซบเดือนมกราคมนี้ หลังแข้งเติร์กหมดอนาคตในถิ่นคัมป์ นู แน่นอนแล้ว ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน และ เอซี มิลาน ต่างก็แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »