ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีตีข่าว!!ผีไฟเขียวมูรุกคืบโอซิลแล้ว

สื่อผู้ดีตีข่าว!!ผีไฟเขียวมูรุกคืบโอซิลแล้ว

Posted 08/01/2018 by siamsport

สื่อตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับไฟเขียวให้เดินหน้าดึง เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวรุก อาร์เซน่อล แต่ "เร้ด เดวิลส์" อาจต้องเปิดศึกกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ บาเยิร์น มิวนิค ในการล่าตัวแข้งเลือดเบียร์

"เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ให้ไฟเขียวกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ให้รุกคืบกระชาก เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน มาเสริมแกร่งในแนวรุกช่วงเดือนมกราคมนี้

รายงานระบุว่า ยอดทีมแห่งรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมหาทางโน้มน้าวใจให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ขายอดีตแข้ง แวร์เดอร์ เบรเมน และ เรอัล มาดริด มาให้ได้ในต้นปีนี้ ก่อนที่เขาจะย้ายออกจากรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบบไร้ค่าตัวในกลางปี แต่พวกเขาก็อาจต้องแย่งตัวแข้งชาวเยอรมันกับ บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ต้องการตัวด้วยเช่นกัน

ตระกูลเกลเซอร์ อนุมัติเงิน 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ให้ "เดอะ สเปเชียล วัน" ไปใช้สอยซื้อแข้งใหม่ในช่วงต้นปีนี้ หลังจากทีมเพิ่งขาย เวย์น รูนี่ย์ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ที่เคยได้ค่าแรงสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ราว 13.5 ล้านบาท) ให้กับ เอฟเวอร์ตัน และมีความเป็นไปได้ที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แข้งชาวสวิดิช จะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ คาดว่า โอซิล อาจเรียกค่าเหนื่อยจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในระดับเดียวกับที่ รูนี่ย์ เคยได้รับกับ "ปีศาจแดง" ก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »