ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำใจยาก!สตีวี่จีเข้าใจคูตี้ลาหงส์ซบบาร์เซโลน่า

ทำใจยาก!สตีวี่จีเข้าใจคูตี้ลาหงส์ซบบาร์เซโลน่า

Posted 10/01/2018 by siamsport

"อีกหน่อยเดอะ ค็อป คงเข้าใจ" สตีเว่น เจอร์ราร์ด โค้ชลิเวอร์พูล รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รับตนยังเสียใจที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อำลาทีมไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า แต่เข้าใจ "คูตี้" ที่อยากเดินตามฝันของตนเอง พร้อมลั่นขออวยพรให้เจ้าตัวพบกับสิ่งที่ดีที่สุด ส่วน "หงส์แดง"

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนยังทำใจไม่ได้ที่เห็นข่าว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล โบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ ไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน

 "คูตี้" เพิ่งจะกลายเป็นักเตะของ บาร์ซ่า อย่างสมบูรณ์แบบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังนักเตะตัดสินใจอำลา "เดอะ เร้ดส์" เพื่อเดินตามความฝัน โดยงานนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ยอมจ่ายเงินค่าเสียหายให้กับ ลิเวอร์พูล จำนวนมหาศาลถึง 142 ล้านปอนด์ (ราว 6,390 ล้านบาท)

เจอร์ราร์ด เปิดใจว่า "ผมเข้าใจแฟนบอลลิเวอร์พูล ใช่ผมก็รู้สึกแบบนั้นเช่นกัน แต่ผมไม่แปลกใจเรื่องย้ายทีมครั้งนี้หรอก ผมรู้ว่า ลิเวอร์พูล ทำทุกอย่างที่พวกเขาจะทำได้เพื่อเก็บตัวเขาเอาไว้ และพวกเขาก็พยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้เขาอยู่กับทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แล้ว"

 "แต่เมื่อเด็กคนหนึ่งซึ่งเป็นชาวอเมริกาใต้ มีความฝัน ว่าเขาอยากไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า และเขาคิดว่านี่เป็นโอกาสเดียวเท่านั้นที่เขาจะได้ย้ายไปเล่นที่นั่น ฉะนั้นมันเป็นเรื่องยากมากที่จะหยุดเรื่องนี้ได้ ไม่มีอะไรต้องสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ลิเวอร์พูล จะคิดถึงเขา"

 "เขาเป็นนักเตะที่สุดแสนวิเศษ เป็นคนเก่งมากๆ และมันเป็นเรื่องที่ยุติธรรมสำหรับเขาไม่เคยหยุดความฝันของตัวเอง ผมเคารพการตัดสินใจของเขา และอวยพรให้เขาได้พบกับสิ่งที่ดีที่สุด แต่ ลิเวอร์พูล ต้องก้าวเดินต่อไป พวกเขาได้เงินจำนวนมหาศาลจากการขายเขา และผมมั่นใจว่าพวกเขาจะหาคนที่เหมาะสมมาแทนที่เขาได้" เจอร์ราร์ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »