ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 6นักเตะส่อโดนบาร์ซ่าโละทิ้งหลังการมาของคูตี้

6นักเตะส่อโดนบาร์ซ่าโละทิ้งหลังการมาของคูตี้

Posted 10/01/2018 by siamsport

 

เปิดรายชื่อ 6 นักเตะที่มีโอกาสโดน บาร์ซ่า ปล่อยจากทีม หลังการย้ายเข้ามาของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 

บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะระบายนักเตะออกจากถิ่น คัมป์ นู หลังเพิ่งทุ่มเงินถึง 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,390 ล้านบาท) ไปคว้า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิล มาจาก ลิเวอร์พูล

ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่ออังกฤษ มองว่า มี 6 นักเตะของ บาร์ซ่า ที่อยู่ในข่ายโดนโละทิ้งดังนี้

 1. ฮาเวียร์ มาสเคราโน่

 

ดาวเตะสารพัดประโยชน์ชาวอาร์เจนไตน์ จะย้ายออกไปแน่ๆ หลัง คูตินโญ่ เข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 14 ของ มาสเคราโน่ ที่ตกลงจะย้ายไปอยู่กับ เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน สโมสรในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก

2. อาร์ดา ตูราน

 

อดีตมิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด วัย 30 ปี ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีม "อาซูลกราน่า" แม้แต่เกมเดียวในฤดูกาลนี้ และคงโดน บาร์ซ่า ปล่อย โดยมี เบซิคตัส, เอฟเวอร์ตัน, เอซี มิลาน, ชิคาโก ไฟร์ และ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ให้ความสนใจ

3. อเล็กซ์ บีดาล

 

 ดูเหมือน บีดาล ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ และมีโอกาสที่จะได้ย้ายกลับไปเล่นให้ เซบีย่า โดยตอนนี้เหลือแค่ให้ทั้งสองทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น


4. เคร์ราร์ด เดโลเฟว

 การย้ายเข้ามาของ คูตินโญ่ ทำให้อนาคตของ เดโลเฟว ในถิ่น คัมป์ นู ดูหมดลงไปเรื่อยๆ เพราะแนวรุกของทีมมีสตาร์ดังคับคั่ง และมีโอกาสที่จะต้องย้ายไปอยู่กับทีมใน เซเรีย อา อิตาลี
 

 5. ราฟินญ่า

ราฟินญ่า ยังไม่ได้ลงเล่นในศึกลา ลีกา ฤดูกาลนี้เลย หลังจากที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดเข่าถึง 2 ครั้งในปี 2017 ถึงแม้ว่าหายเจ็บกลับมาเรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาก็ตาม โดยมี เซลต้า บีโก้ ที่ให้ความสนใจเขา

 

 6. อันเดร โกเมส

กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจตั้งแต่ย้ายมาจาก บาเลนเซีย เมื่อปี 2016 ทำให้มีโอกาสที่จะโดน บาร์ซ่า ปล่อยออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถอดคำพูดแรก ซัวเรซ บอกอะไรกับคูตินโญ่ หลังหวนมาเจออีกครั้ง
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของบาร์เซโลน่า ลงภาพในอินสตาแกรม เป็นรูปคู่กับฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ของทีมเจ้าบุญทุ่ม พร้อมกับเขียนความในใจ
  • ทางการ!คูตินโญ่ผ่านตรวจร่างกายเปิดตัวบาร์ซ่า พร้อมเผยเบอร์เสื้อที่จะใส่
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางบราซิเลียนวัย 25 ได้รับการเปิดตัวในฐานะนักเตะใหม่ของบาร์เซโลน่าต่อหน้าแฟนบอลบาร์ซ่าและสื่อนานาชาติที่คัมป์ นู อย่างเป็นทางการแล้วในบ่ายวันจันทร์ตามเวลาท้องถิ่นหลังผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย ทว่ายังต้องพัก 3 สัปดาห์เนื่องจากยังมีอาการเจ็บที่ต้นขาขวา เจ้าตัวปลื้มฝันที่เป็นจริง ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ได้ย้าย และย้ำว่าทุ่มเทเต็มที่มาตลอดกับลิเวอร์พูล จากงานเปิดตัวคูตี้ที่บาร์เซโลน่าเมื่อวันจันทร์
  • บัลเบร์เด :คูตี้ไม่ได้เป็นผู้รักษาประตูของเรา
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์เซโลน่า อดใจไม่ไหวกล่าวยกยอปอปั้น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพป้ายแดงจะช่วยทำให้ต้นสังกัดแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นหลายเท่า เพราะนักเตะเล่นได้หลากหลาย และถือเป็นประโยชน์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมหวัง "คูตี้" จะปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ได้ด้วย
  • เนื้อเต้น!ซัวเรซดี๊ด๊าได้ร่วมงานคูตี้อีกครั้ง
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกบาร์เซโลน่า ทำตัวกระดี๊กระด๊าหลังจะได้ร่วมงานกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพทีมชาติบราซิล อีกครั้ง หลังนักเตะย้ายมาร่วมทีมเมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมมั่นใจ "คูตี้" จะช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" แข็งแกร่งยิ่งขึ้นหลายเท่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »