ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอบรอยน์พูดเอง"ซานเชซ"ใกล้ซบเรือใบสีฟ้า

เดอบรอยน์พูดเอง"ซานเชซ"ใกล้ซบเรือใบสีฟ้า

Posted 11/01/2018 by siamsport

เควิน เดอ บรอยน์ ยอดแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลุดปาก อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกอาร์เซน่อล ใกล้จะย้ายมาเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" แล้ว โดยตอนนี้เหลือแค่เวลาที่เหมาะสมเท่านั้น ยันหากนักเตะมาร่วมทีมจะเป็นการเติมเต็มขุมกำลังให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพฟอร์มฮอตของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล จะย้ายมาเล่นให้กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ดาวเตะทีมชาติชิลี เกือบได้ย้ายมาเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายการย้ายทีมต้องล่มไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตามกระแสข่าวระหว่าง ซานเชซ กับ "เรือใบสีฟ้า" ยังคงมีออกมาเป็นระลอก ล่าสุดมีความเป็นไปได้ว่านักเตะน่าจะย้ายมาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงเดือนม.ค.นี้ 

ล่าสุดมีการระบุว่าตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ยอมรับข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของหัวหอกวัย 29 ปี ซึ่งจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ แม้ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการจากทั้งสองสโมสร แต่ เดอ บรอยน์ เพิ่งหลุดปากว่าตอนนี้เหลือแค่รอเวลาให้ ซานเชซ มาเล่นร่วมกันเท่านั้น

"เมื่อเขาย้ายมาร่วมทีมเขาจะมาช่วยเติมเต็มบางสิ่งให้กับทีมชุดนี้ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด แน่นอนว่าเราจะได้เห็นว่ามีอะไรเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ เราไม่ต้องไปสนใจเรื่องอะไรทั้งนั้น ถ้านักเตะฝีเท้าดีย้ายมาเล่นกับเราแน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยม ถ้าเขาไม่ย้ายมาเราก็ยังเล่นด้วยขุมกำลังที่เรามีอยู่ เรามีช่วงเวลาที่ดีมากๆ และจะเป็นแบบนี้ไปตลอดทั้งซีซั่น" จอมทัพทีมชาติเบลเยียม ระบุ

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »