ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เมสซี่เจ" ลั่น ขอยึดตัวจริงถาวร-"พ่อจุ้ง" สั่งเข้มปลดล็อคให้ได้เร็ววัน

"เมสซี่เจ" ลั่น ขอยึดตัวจริงถาวร-"พ่อจุ้ง" สั่งเข้มปลดล็อคให้ได้เร็ววัน

Posted 11/01/2018 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของทาง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่จะมีคิวออกเดินทางในวันพุธที่ 10 ม.ค.61 เวลา 23.55 น. ด้วยเที่ยวบิน ทีจี 670 (TG 670) จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก่อนที่จะไปถึงสนามบินชิโตเซะ ในเวลา 8.20 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 11 ม.ค. 61

ทาง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เปิดเผยก่อนที่จะบินไป "แดนปลาดิบ" ว่า "อาจจะมีความหดหู่บ้าง ก็อยู่ไทยมา 1 เดือนเต็มๆ ก็คิดถึงเมืองไทยเพราะได้อยู่กับครอบครัว ได้อยู่กับแฟน การกลับไปในครั้งนี้ก็เหมือนกลับไปเตรียมพร้อม การเปิดซีซั่นกับทางสโมสรซัปโปโร ก็อาจจะมีความฟิตที่ดีขึ้นครับ"

ส่วนในเรื่องที่แฟนบอลชาวไทยก็อยากจะให้ปลดล็อคใน เจลีก ทาง "เมสซี่เจ" ก็ได้เผยว่า "ก็จะพยายาม ในตอนนี้ก็พัฒนาฝีเท้าตัวเองอยู่ ก็รู้สึกดีใจที่มีรุ่นพี่ อย่าง พี่อุ้ม , พี่มุ้ย และล่าสุดก็ พี่ตอง ก็ขอยินดีกับพวกเขาด้วยที่ได้ไปตามความฝันของเขาสักที"

"สำหรับเป้าหมายในฤดูกาลนี้ คงจะต้องยึดตัวจริงให้ได้เหมือนเดิม พยายามทำให้มันดีขึ้นไป ส่วนผมก็เหมือนเดิมเล่นเพื่อคนไทยด้วย และก็เล่นเพื่อตัวเองด้วยครับ และถ้าสมมุติว่ามีโอกาสได้เจอกับทางพี่มุ้ย , พี่อุ้ม ก็จะไปขอแลกเสื้อเก็บไว้เป็นที่ระลึกครับ"

ด้าน "คุณพ่อจุ้ง" ก้องภพ สรงกระสินธ์ บิดาของ "เมสซี่เจ" ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า "หลังจากได้สึกออกมา ก็ได้มีการพูดคุยกัน ว่าให้กลับไปสร้างผลงานให้ตัวเองและก็ให้กับสโมสร และทำชื่อเสียงสู่ประเทศชาติ เราเป็นนักฟุตบอลที่ได้ไปเล่น "เจลีก" และตอนนี้ก็มีทั้งมุ้ย และอุ้ม ไปด้วย ทุกคนก็คงจะมีเป้าหมายเพื่อที่จะสร้างผลงานให้กับตัวเอง และก็สร้างผลงานให้กับสโมสรก็ให้กำลังใจทุกคนครับ"

"ทั้งนี้ ผมก็อยากจะให้ "เจ" ยิงประตูแรกในเจลีก ให้ได้เร็ว เล่นเป็นตัวเองให้มากที่สุด เพราะว่า โค้ชคนใหม่เขาอาจจะมองเห็นึวามสำคัญของ "เจ" หรือ ไม่เห็น ก็ให้สร้างผลงานในการซ้อม และก็ยึด 11 ตัวจริงให้ได้เหมือนเดิม และก็พาซัปโปโร จบท็อปไฟว์ก็ได้ หรืออาจจะมีสัก 1 แชมป์ก็คือเป้าหมายที่ผมได้คุยกับลูกชายไว้ครับ"    

สำหรับกำหนดการซ้อมของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเริ่มในเวลา 9.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 12 ม.ค.นี้ ที่ มิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม และต่อเนื่องในวันที่ 13 ม.ค.61 ทันที ก่อนที่จะหยุดในวันที่ 14 ม.ค. 61

จากนั้นในวันที่ 15 ม.ค.61 ชนาธิป พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมจะเดินทางไปเก็บตัวที่โอกินาว่า ซึ่งมีอากาศอุ่นกว่าในฮอกไกโด รวมทั้งวันที่ 3 ก.พ.61 ขุนพล "คอนซะ"จะไปเข้าแคมป์กันที่ฮาวายราว 1 สัปดาห์ ก่อนกลับมาเก็บตัวทางใต้ของประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมตัวลุย เจ ลีก 2018 ที่จะเปิดฉากในวันที่ 24 ก.พ.61

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »