ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ย้ายหรืออยู่!ฟันธงอนาคต5แข้ง"ปีศาจแดง"ในตลาดเดือนม.ค.

ย้ายหรืออยู่!ฟันธงอนาคต5แข้ง"ปีศาจแดง"ในตลาดเดือนม.ค.

Posted 11/01/2018 by siamsport

แมนฯยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวการปล่อยตัวผู้เล่นออกจากทีมในตลาดเดือนมกราคมนี้ แฟนๆผีแดงอาจได้เห็นการผ่องถ่ายนักเตะออกจากทีมกันบ้าง ซึ่งทางทีมงานได้คัด5ผู้เล่นที่ตกเป็นข่าวการย้ายทีมและแนวโน้มว่าจะย้ายออกหรืออยู่ต่อไปกับทีม

เฮนริค มคิทาร์ยาน

ในช่วงแรกๆ มคิทาร์ยาน ยังปรับตัวกับสไตล์ฟุตบอลอังกฤษไม่ค่อยได้แต่เขาก็ค่อยๆพัฒนาฟอร์มจนสามารถกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้งเหมือนในสีเสื้อ ดอร์ทมุนด์

อย่างไรก็ตามในปีนี้ กลับกลายเป็นว่า อดีตดาวเตะเสือเหลือง ฟอร์มดับสนิทอย่างชัดเจน โดยทุกครั้งที่ได้โอกาสลงสนามฤดูกาลนี้ทำได้น่าผิดหวังตลอด

ล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ถึง มคิทาร์ยาน บนเว็บไซต์ปีศาจแดง เมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมาว่า "บนม้านั่งตัวสำรองมีพื้นที่ให้ผู้เล่นตำแหน่งเอาท์ฟิลด์เพียง 6 ที่เท่านั้น จึงต้องจะจัดให้สมดุลกันโดยจะมีตำแหน่งกองหลัง 2 คนที่สามารถเล่นได้หลากหลายในแผงหลัง ซึ่งเราก็มี แอชลี่ย์ ยัง ที่เล่นได้ทั้งแบ็คและวิงแบ็ค ส่วนตำแหน่งอื่นก็มี อันเดร เอร์เรร่า ในตำแหน่งมิดฟิลด์ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในตำแหน่งกองหน้า และยังมีมาร์คัส แรชฟอร์ด ในตำแหน่งปีกและกองหน้า"

 "ส่วน มคิทาร์ยาน ที่ไม่เป็นหนึ่งในตัวเลือกเพราะเชื่อว่ามีคนอื่นที่สมควรมากกว่า"

สถิติส่วนตัว : มคิทาร์ยาน ลงในเกมลีกฤดูกาลนี้ไป 15 นัด เพิ่งจะทำได้เพียง 1 ประตู

ฟันธง : ย้ายออก

มารูยาน เฟลไลนี่   

 แม้ เฟลไลนี่ จะทำผลงานได้ดีขึ้นหลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีม แต่เขาก็ยังไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงให้กับทีมอย่างถาวรได้ นอกจากนี้มีกระแสข่าวที่บอกว่า เฟลไลนี่ ปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่กับแมนฯยูไนเต็ด เพื่อจะไปหาความท้าทายใหม่ๆกับสโมสรอื่น

สถิติส่วนตัว : เฟลไลนี่ มีค่าเฉลี่ยทำฟาวล์ 2.37 ครั้ง ต่อเกม ซึ่งมากสุดเป็นอันดับที่ 9 ในลีก

ฟันธง : ย้ายออก

มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน

 ดาร์เมี่ยน ไม่ได้รับความไว้วางใจจาก มูรินโญ่ เลย ทำให้ต้องตกเป็นตัวเลือกอันดับที่ 3 ในตำแหน่งแบ็กขวา รองจาก อันโตนิโอ วาเลนเซีย หรือแม้กระทั่ง แอชลี่ย ยัง ที่ไม่ใช่แบ็กอาชีพ

   แบ็กทีมชาติอิตาลี ตกเป็นข่าวกับทีมในบ้านเกิดมาโดยตลอด ซึ่งเอเยนต์ส่วนตัวของดาร์เมี่ยน ออกมายอมรับว่า "มีสโมสรจากอิตาลีได้ติดต่อเข้ามา แต่ถึงตอนนี้ยังไม่มีการเจรจาย้ายทีมแต่อย่างใด"

สถิติส่วนตัว : ในฤดูกาลนี้ ดาร์เมี่ยน มีส่วนร่วมกับทีมเพียง 4 เกมเท่านั้น และไม่สามารถเปิดบอลหรือแอสซิสต์ได้เลย

ฟันธง : ย้ายออก

ดาเล่ย์ บลินด์

 ดาวเตะสารพัดประโยชน์ ถูกจำกัดเรื่องการลงสนามแต่เจ้าตัวก็ยังเป็นอะไหล่ชั้นดีบนม้านั่งสำรอง และในกลางปีนี้เจ้าตัวจะหมดสัญญากับทีม

อย่างไรก็ตามถึงแม้ บลินด์ จะยังไม่ต่อสัญญากับทีมต่อไป แต่ดูเหมือนว่า เฮดโค้ชโปรตุกีส จะชื่นชอบกับการเล่นได้สารพัดตำแหน่งของ บลินด์ โดยเคยออกว่าพูดเกี่ยวกับ ดาวเตะดัตช์ ว่า "คุณจำเป็นต้องมีผู้เล่นที่เล่นได้หลายตำแหน่งภายในทีมเพราะเมื่อสถานการณ์คับขันเมื่อมีผู้เล่นตำแหน่งแผงหลังบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ก็ต้องมีผู้เล่นอย่างบลินด์เข้ามาทดแทน"

สถิติส่วนตัว : ทำประตูในลีกได้ 1 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ฟันธง : อยู่ต่อ

ลุค ชอว์

 โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานมาโดยตลอดจนทำให้แฟนบอลหลายคนลืมไปแล้วว่ายังมี ชอว์ อยู่ในทีม แต่หลังสลัดอาการบาดเจ็บและกลับมาลงสนามได้ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ผลงานของ แบ็ควัย 22 ปี ก็ทำผลงานได้ดีจนแฟนๆชื่นชอบ

เชื่อว่าเร้ด เดวิลส์ หลายคนคงอยากให้ ชอว์ พิสูจน์ตัวเองต่อไปในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากอายุยังน้อยและยังสามารถพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นไปอีกได้

สถิติส่วนตัว : ชอว์ มีค่าเฉลี่ยการส่งบอลจังหวะสำคัญที่ 1.28 ต่อเกม ในฤดูกาลนี้

ฟันธง : อยู่ต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-ผียังแรง, ปืนใหญ่บู่ ติดตาม 7 ประเด็นร้อนหลังจบเอฟเอคัพ รอบ3
    ผ่านพ้นกันไปเรียบร้อยสำหรับ ศึกเอฟเอ คัพ ในรอบ 3 มีทั้งการโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมไปจนถึงการพลิกล็อคตกรอบแบบเหนือความคาดหมาย มีประเด็นอะไรบ้างที่น่าพูดถึงไปชมกัน
  • อิบราจวกสื่อไม่ปกป้องเหตุไม่ใช่สวีดิชแท้
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดศิลปินของ แมนฯ ยูไนเต็ด จวกแหลกสื่อบ้านเกิดไม่เคยปกป้องตนไม่ว่าจะกรณีใดๆ ก็ตาม ระบุสาเหตุสำคัญเป็นเพราะไม่ใช่ชาวสวีดิชแท้ๆ พร้อมเปรยนี่เป็นการเหยียดผิวแบบซ่อนเร้น และยังคงมีอยู่ในปัจจุบัน
  • "ผี-เรือ-ไก่"งานเบา,หงส์ชนแบ็กกี้ส์ เอฟเอ คัพ รอบ4
    ผลจับสลากเอฟเอ คัพรอบ 4 ปรากฎว่า แมนฯยูไนเต็ด,แมนฯซิตี้ และ สเปอร์ส ที่แม้จะมีคิวออกไปเยือนทั้งหมด แต่จะได้เจอกับทีมที่อยู่ต่ำชั้นกว่า ขณะที่ลิเวอร์พูลจะพบกับเวสบรอมฯ ส่วนเชลซีที่ต้องเตะนัดรีเพลย์กับนอริช มีโอกาสจะพบกับ นิวคาสเซิล
  • สื่อผู้ดีตีข่าว!!ผีไฟเขียวมูรุกคืบโอซิลแล้ว
    สื่อตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับไฟเขียวให้เดินหน้าดึง เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวรุก อาร์เซน่อล แต่ "เร้ด เดวิลส์" อาจต้องเปิดศึกกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ บาเยิร์น มิวนิค ในการล่าตัวแข้งเลือดเบียร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »