ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5ประเด็นร้อนหลังเกมคาราบาว คัพ "สิงห์บลูส์-ปืน"

5ประเด็นร้อนหลังเกมคาราบาว คัพ "สิงห์บลูส์-ปืน"

Posted 11/01/2018 by siamsport

เกมนี้จบลงแบบไม่มีสกอร์ ทำให้ยังไม่มีใครเสียหายจากเกมนัดแรกของศึกคาราบาวคัพ แต่มีประเด็นที่ให้พูดถึงหลังเกม ส่วนจะมีเรื่องอะไรบ้างไปชมกันได้เลย

 

1. เวนเกอร์ดรอป"อเล็กซิส-โอซิล"

 ก่อนเกมจะแข่งหลายฝ่ายมองว่า แมตช์นี้ อาร์เซน เวนเกอร์ จะจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามอย่างแน่นอน เนื่องจากเกมล่าสุดที่ตกรอบ เอฟเอ คัพ ต่อน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้พักผู้เล่นตัวหลักไว้หลายราย

    แต่สุดท้าย นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ ตัดสินใจ พักอเล็กซิส ซานเชซ ไว้ที่ม้านั่งข้างสนาม แต่ในรายของ เมซุต โอซิล ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง อย่างที่ทราบกันว่าก่อนเกมนี้จะเริ่ม มีข่าวเรื่องการย้ายทีมของ อเล็กซิส กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่าดีลนี้ ใกล้จะจบลงภายในตลาดซื้อ-ขายเดือนนี้อย่างแน่นอน   

    ส่วนอนาคตของ จอมทัพทีมชาติเยอรมนี ก็คงไม่ต่างกับอเล็กซิส คือไปแมนเชสเตอร์ แต่อาจจะต่างกันแค่สีเสื้อเท่านั้น
   

2. อิโวบี้ ลงสนามอย่างเซอร์ไพรส์

เพิ่งมีข่าวถูกจับภาพได้ว่าไปปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยง ทั้งๆที่ทีมเพิ่งตกรอบเอฟเอ คัพ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนทำให้อาจถูกลงโทษจากสโมสร

    อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงที่เดอะ บริดจ์ และที่สำคัญ อิโวบี้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำผลงานได้เด่นที่สุดของปืนใหญ่ในเกมนี้ซะงั้น

3. กัปตันแจ็ค เจ็บ

 หลังหายจากการบาดเจ็บและกลับมาทำผลงานได้ดีทำให้ แจ็ค วิลเชียร์ ก้าวขึ้นมายึดตัวจริงของอาร์เซน่อลได้อีกครั้ง จนเป็นหนึ่งกำลังสำคัญในแดนกลางของปืนใหญ่ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

    แต่แล้วในนาทีที่ 57 สิ่งที่แฟนปืนใหญ่ต้องกุมหัวคือ ภาพที่ วิลเชียร์ ที่ในวันนี้สวมบทบาทกัปตันทีมเป็นครั้งแรกในชีวิต ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเนื่องมาจากอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า

ทั้งนี้ แฟนๆปืนใหญ่ ก็ต้องลุ้นกันว่า อาการบาดเจ็บของวิลเชียร์จะไม่ร้ายแรง และภาวนาให้เจ้าตัวกลับมาสนามให้ไวที่สุด

 

4. โมราต้า ยังฝืดต่อไป

  เกมนี้ทุกสายตาต่างจับจ้องไปที่ กองหน้าทีมชาติสเปน เนื่องจากในเกมลีกที่เพิ่งพบกันเจ้าตัวทิ้งโอกาสทองหลายต่อหลายครั้งจนทำให้ทีมพลาดเก็บสามคะแนนไปอย่างน่าเสียดาย

    และสุดท้าย โมราต้า ก็ไม่สามารถแก้ตัวยิงประตูอาร์เซน่อล ได้ เมื่อรวมโอกาสทั้งเกมของสิงห์บลูส์ มีทั้งสิ้นถึง 21 ครั้ง แต่ไม่เป็นประตูเลย

5. ใช้ VAR ช่วยผู้ตัดสิน

 เกมนี้เป็นเกมที่สองในประวัติศาสตร์ลูกหนังเมืองผู้ดี ที่มีการใช้ ระบบ VAR มาช่วยตัดสิน ซึ่งตลอดทั้งเกมจะเห็นว่า มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินในเกมนี้มีการสื่อสารกับ เจ้าหน้าที่ VAR อยู่เรื่อยๆแต่ก็ไม่มีการกลับคำตัดสินแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »