ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิคกี้ไม่ปิดโอกาสโยกกลับดอร์ทฯม.ค.นี้

มิคกี้ไม่ปิดโอกาสโยกกลับดอร์ทฯม.ค.นี้

Posted 11/01/2018 by siamsport

สื่ออังกฤษ อ้าง เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกลับไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้งในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะไม่ได้รับโอกาสเล่นให้ "ปีศาจแดง" เท่าที่ควรในซีซั่นนี้

ดาวเตะทีมชาติอาร์เมเนีย วัย 28 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามให้ต้นสังกัดอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ โดยลงเป็นตัวจริงแค่ 11 นัดในพรีเมียร์ลีก และเล่นเต็ม 90 นาที แค่ 2 นัดในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เท่านั้น

 ล่าสุด มีรายงานระบุว่า มคิทาร์ยาน พร้อมโยกกลับไปกับ "เสือเหลือง" เป็นครั้งที่ 2 ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ และทั้ง 2 ฝ่ายอาจเต็มใจที่จะพูดคุยเรื่องย้ายทีมกัน แต่คาดว่า ดอร์ทมุนด์ ไม่อยากจ่ายค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.4 ล้านบาท) ให้นักเตะ

ขณะเดียวกัน "ดิ อินเดเพนเดนท์" ยังอ้างว่า มคิทาร์ยาน มีสิทธิ์ย้ายกลับไปเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงจบฤดูกาลนี้เช่นกัน แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมขายนักเตะในต้นปีนี้เลย หาก "เสือเหลือง" ยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาแน่!เรือยังถกแบ็กกี้ส์หวังคว้าอีแวนส์
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงถกกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เรื่องคว้า จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังตัวเก่ง ร่วมทัพ และมีสิทธิ์ที่จะได้แข้งไอร์แลนด์เหนือในราคา 21 ล้านปอนด์ช่วงเดือนมกราคมนี้ เหตุนักเตะไม่สนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล
  • หงส์มีลุ้นได้เกอิต้าม.ค.นี้ถ้ายอมจ่ายเพิ่ม
    นาบี เกอิต้า กองกลาง แอร์เบ ไลป์ซิก มีลุ้นได้ย้ายซบ ลิเวอร์พูล ในเดือนมกราคมนี้เลย หาก "หงส์แดง" ยอมจ่ายเพิ่มอีก 13 ล้านปอนด์ หลังเดิมทีทั้ง 2 สโมสรตกลงกันว่าแข้งกินีจะมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงจบซีซั่นนี้
  • ซาบซึ้งใจ!คูตี้ขอบคุณ"สตีวี่จี"ช่วยเหลือตลอด
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์บาร์เซโลน่า กล่าวขอบคุณ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดแข้ง ลิเวอร์พูล ที่ให้การดูแลเป็นอย่างดีตอนที่เล่นร่วมกันที่แอนฟิลด์ พร้อมยกย่อง "สตีวี่จี" ที่ให้การสนับสนุนในทุกๆ ด้านจนก้าวมาเป็นยอดแข้งในปัจจุบัน
  • 5ประเด็นร้อนหลังเกมคาราบาว คัพ "สิงห์บลูส์-ปืน"
    เกมนี้จบลงแบบไม่มีสกอร์ ทำให้ยังไม่มีใครเสียหายจากเกมนัดแรกของศึกคาราบาวคัพ แต่มีประเด็นที่ให้พูดถึงหลังเกม ส่วนจะมีเรื่องอะไรบ้างไปชมกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »