ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งปาดหน้าเรือคว้าอเล็กซิส25ล้านป. ไม้เด็ดล่อใจปืนแนบมิคกี้แถมด้วย!

ผีเล็งปาดหน้าเรือคว้าอเล็กซิส25ล้านป. ไม้เด็ดล่อใจปืนแนบมิคกี้แถมด้วย!

Posted 12/01/2018 by siamsport

แข่งกันในสนามไม่พอ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ ยังเตรียมมาเปิดศึกนอกสนามอีกด้วย หลัง "ปีศาจแดง" เล็งปาดหน้า "เรือใบสีฟ้า" คว้าลายเซ็น อเล็กซิส ซานเชซ ด้วยการเกทับให้ทั้งจำนวนเงินค่าตัว และค่าเหนื่อยมากกว่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ด้วยการยื่นข้อเสนอซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) ตามรายงานจากสื่อหลายแห่งในประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติชิลี จะหมดสัญญากับ "ปืนใหญ่" หลังจบฤดูกาลนี้ และเกือบได้ย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายการย้ายทีมต้องล่มไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตามกระแสข่าวระหว่าง ซานเชซ กับ "เรือใบสีฟ้า" ยังคงมีออกมาเป็นระลอก และมีความเป็นไปได้ว่านักเตะน่าจะย้ายมาเล่นในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงเดือนม.ค.นี้ 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "ปีศาจแดง" พร้อมเข้ามายื่นข้อเสนอเช่นกัน และอาจจะใช้ เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เมเนีย แนบเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ อเล็กซิส ด้วย หลัง "เรือใบสีฟ้า" ยื่นข้อเสนอไปที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท)

แม้มีข่าวว่า อเล็กซิส ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ แมนฯ ซิตี้ ได้แล้ว โดยจะได้ค่าเหนื่อยที่สัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.25 ล้านบาท) แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็หวังปาดหน้าคู่แข่งร่วมเมือง โดยพร้อมให้ค่าเหนื่อยมากกว่า
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าไปยุ่งกับมัน! คาเปลโล่ เตือน คอนเต้ เลิกต่อปากต่อคำกับ มูรินโญ่ ได้แล้ว
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมาเตือนเพื่อนร่วมชาติอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ว่าให้หยุดการต่อปากต่อคำกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว เพราะอีกฝ่ายนั้นฉลาดเป็นกรด เถียงไปยังไงก็ไม่เกิดประโยชน์
  • เอาแน่!เรือยังถกแบ็กกี้ส์หวังคว้าอีแวนส์
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงถกกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เรื่องคว้า จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังตัวเก่ง ร่วมทัพ และมีสิทธิ์ที่จะได้แข้งไอร์แลนด์เหนือในราคา 21 ล้านปอนด์ช่วงเดือนมกราคมนี้ เหตุนักเตะไม่สนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล
  • เชลซี (พรีเมียร์ลีก) 0 - 0อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก)
    "สิงห์บลูส์" เชลซี โอกาสยิงถึง 21 ครั้ง แต่ยังไม่สามารถเจาะตาข่าย อาร์เซน่อล ที่วันนี้เล่นได้เหนียวแน่นบุกมายันเสมอ 0-0 ต้องไปลุ้นกันต่อในเกมที่สองที่รังของไอ้ปืนใหญ่ในอีกสองวีกข้างหน้า ใน "ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์" ฉบับ คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ย้ายหรืออยู่!ฟันธงอนาคต5แข้ง"ปีศาจแดง"ในตลาดเดือนม.ค.
    แมนฯยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวการปล่อยตัวผู้เล่นออกจากทีมในตลาดเดือนมกราคมนี้ แฟนๆผีแดงอาจได้เห็นการผ่องถ่ายนักเตะออกจากทีมกันบ้าง ซึ่งทางทีมงานได้คัด5ผู้เล่นที่ตกเป็นข่าวการย้ายทีมและแนวโน้มว่าจะย้ายออกหรืออยู่ต่อไปกับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »