ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีว่าไง? เรือใบถอนสมอเลิกสน "อเล็กซิส" แล้ว

ผีว่าไง? เรือใบถอนสมอเลิกสน "อเล็กซิส" แล้ว

Posted 13/01/2018 by siamsport

บีบีซี สื่อชื่อดังเมืองผูู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เลิกให้ความสนใจอเล็กซิส ซานเชส แล้วหลังจากไม่ยินดีที่จ่ายเงินค่าตัวตามที่อาร์เซน่อลเรียกร้อง

บีบีซี สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลิกให้ความสนใจ อเล็กซิส ซานเชส ยอดดาวยิงของ อาร์เซน่อล ซึ่งกำลังจะหมดสัญญาลงในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก "ไอ้ปืนใหญ่"ต้องการค่าตัวหัวหอกชาวชิลี 35 ล้านปอนด์ และเอเยนต์ของนักเตะต้องการเงินเพิ่มอีก 5 ล้านปอนด์ แต่ทาง "เรือใบสีฟ้า" ยินดีจ่ายแค่ 20 ล้านปอนด์ จนทำให้ฝั่งของแมนฯซิตี้ตัดสินใจยุติการเจรจา

ก่อนหน้านี้ แมนฯซิตี้ เป็นตัวเต็งในการคว้าตัว อเล็กซิส มาร่วมทัพ โดยยื่นข้อเสนอเพียง 20 ล้านปอนด์ เนื่องจากนักเตะจะหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์ ทำให้สามารถเซ็นสัญญาฟรีได้ แต่เชื่อว่าดาวเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องการย้ายทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

ขณะเดียวกันคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปาดหน้าคว้าดาวเตะรายนี้ หลังจาก ใกล้บรรลุสัญญาส่วนตัวกับนักเตะแล้ว โดยดาวเตะวัย 29 ปี ต้องการสัญญา 3 ปีครึ่ง และค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 18 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประทับใจดูไบ! มูรินโญ่ เผยสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จากการไปเข้าแคมป์ตะวันออกกลาง
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงความประทับใจในการนำลูกทีมไปฝึกซ้อมท่ามกลางสภาพอากาศอบอุ่นที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยบอกว่าสิ่งอำนวยความสะดวกที่นั่นสมบูรณ์แบบยิ่งกว่าสโมสรใดๆ พร้อมกับเชื่อว่านักเตะที่ได้ใช้เวลาร่วมกันจะสามารถยกระดับการเล่นด้วยกันเป็นทีมจากการมาฝึกซ้อมครั้งนี้
  • วิลเชียร์เป็นเกียรติเป็นกัปตันนัดปืนเจ๊าสิงห์
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล เผยภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นกัปตันทีมในเกมคาราบาว คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก ที่เสมอ เชลซี แบบไร้สกอร์ พร้อมหวังอาการบาดเจ็บของตัวเองที่ได้รับจากนัดดังกล่าวจะไม่รุนแรง
  • ฟิลยก 5 เหตุผลอเล็กซิสคือดีลสุดเพอร์เฟคสำหรับผีแดง
    ฟิล เนวิลล์ อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก อเล็กซิล ซานเชส กองหน้าทีมชาติชิลี จะเป็นการเซ็นสัญญาที่เหลือเชื่อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมชี้ว่านักเตะจะพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จได้
  • ลือ!อันเชโอเคคุมปืนแทนเวนเกอร์
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาลี ตกเป็นข่าวเตรียมเข้าคุม อาร์เซน่อล แทน อาร์แซน เวนเกอร์ ในช่วงจบซีซั่นนี้ และได้ตกลงสัญญาระยะเวลา 4 ปีแล้ว ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี ก็อาจจะอำลาตำแหน่งไปอีกคนด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »