ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์ชี้คูตี้ลาหงส์ส่งผลเสียต่อพรีเมียร์ลีก

อาซาร์ชี้คูตี้ลาหงส์ส่งผลเสียต่อพรีเมียร์ลีก

Posted 13/01/2018 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ ยอดปีก เชลซี ชี้ พรีเมียร์ลีก มีแต่เสีย หลัง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อำลา ลิเวอร์พูล โยกซบ บาร์เซโลน่า พร้อมอวย "คูตี้" เป็นนักเตะชั้นยอดอย่างแท้จริง

เอแด็น อาซาร์ ปีกคนเก่งของ เชลซี เชื่อว่า การย้ายทีมของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน ที่อำลา ลิเวอร์พูล ไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ส่งผลเสียเต็มๆ ต่อศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คูตินโญ่ เพิ่งย้ายจาก "หงส์แดง" ไปร่วมก๊วน บาร์ซ่า ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,390 ล้านบาท) เมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่ง อาซาร์ มองว่า การย้ายทีมของ "คูตี้" ทำให้ พรีเมียร์ลีก สูญเสียนักเตะฝีเท้าชั้นยอดไปอีกหนึ่งคน

"มันเป็นเรื่องดีสำหรับเขา แต่เป็นเรื่องเลวร้ายสำหรับ พรีเมียร์ลีก เพราะเขาคือหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในลีกแห่งนี้ เราดวลกันในสนามบ่อย และเขาก็เป็นคนดีคนหนึ่ง เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาเลือกย้ายไป บาร์ซ่า ซึ่งมันไม่ใช่ทางเลือกที่เลวร้ายอะไรเลย ส่วนผมก็แค่อยากให้เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกคนหนึ่ง และมีความสุขกับทุกสิ่งที่เขาสามารถทำได้" สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 27 ปี ซึ่งกำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »