ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปเชื่อเชซุสคัมแบ็กได้เดือนหน้า

เป๊ปเชื่อเชซุสคัมแบ็กได้เดือนหน้า

Posted 13/01/2018 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ กาเบรียล เชซุส หัวหอกเลือดแซมบ้า น่าจะคัมแบ็กได้ในเดือนหน้า พร้อมหวังเจ้าตัวจะฟิตทันช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเซิ่ล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า กาบรียล เชซุส กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียน น่าจะต้องใช้เวลาพักฟื้นอีกราว 2-3 สัปดาห์ หลังเดินทางไปรักษาอาการบาดเจ๊บที่หัวเข่าที่ประเทศสเปน

ฤดูกาลนี้ เชซุส กระทุ้งไปแล้ว 8 ประตูในลีก แต่เจ้าตัวมาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกหวั่นใจกันว่า หัวหอกทีมชาติบราซิลวัย 20 ปี อาจจะต้องพักแข้งยาว 2 เดือน ทว่าล่าสุด กวาร์ดิโอล่า มองว่า เชซุส อาจกลับมาช่วยทีมได้ในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่พบกับ บาเซิ่ล วันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

"ตอนนี้ กาเบรียล อยู่ที่ บาร์เซโลน่า กับ ดร. (รามอน) กูกาต ซึ่งหลายๆ อย่างก็กำลังไปได้สวยเลย ผมคิดว่า ภายในสองหรือสามสัปดาห์เขาน่าจะกลับมาได้ ซึ่งก็หวังว่า เขาจะฟิตทันช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบกับ บาเซิ่ล" อดีตนายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีว่าไง? เรือใบถอนสมอเลิกสน "อเล็กซิส" แล้ว
    บีบีซี สื่อชื่อดังเมืองผูู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เลิกให้ความสนใจอเล็กซิส ซานเชส แล้วหลังจากไม่ยินดีที่จ่ายเงินค่าตัวตามที่อาร์เซน่อลเรียกร้อง
  • ผีเล็งปาดหน้าเรือคว้าอเล็กซิส25ล้านป. ไม้เด็ดล่อใจปืนแนบมิคกี้แถมด้วย!
    แข่งกันในสนามไม่พอ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ ยังเตรียมมาเปิดศึกนอกสนามอีกด้วย หลัง "ปีศาจแดง" เล็งปาดหน้า "เรือใบสีฟ้า" คว้าลายเซ็น อเล็กซิส ซานเชซ ด้วยการเกทับให้ทั้งจำนวนเงินค่าตัว และค่าเหนื่อยมากกว่า
  • เอาแน่!เรือยังถกแบ็กกี้ส์หวังคว้าอีแวนส์
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงถกกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เรื่องคว้า จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังตัวเก่ง ร่วมทัพ และมีสิทธิ์ที่จะได้แข้งไอร์แลนด์เหนือในราคา 21 ล้านปอนด์ช่วงเดือนมกราคมนี้ เหตุนักเตะไม่สนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล
  • เดอบรอยน์พูดเอง"ซานเชซ"ใกล้ซบเรือใบสีฟ้า
    เควิน เดอ บรอยน์ ยอดแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลุดปาก อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกอาร์เซน่อล ใกล้จะย้ายมาเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" แล้ว โดยตอนนี้เหลือแค่เวลาที่เหมาะสมเท่านั้น ยันหากนักเตะมาร่วมทีมจะเป็นการเติมเต็มขุมกำลังให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »