ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ป เน้น แมนฯ ซิตี้ ต้องชนะที่ แอนฟิลด์ พร้อมลั่นไม่สนใจสถิติย่ำแย่ 45 ปีหลัง

เป๊ป เน้น แมนฯ ซิตี้ ต้องชนะที่ แอนฟิลด์ พร้อมลั่นไม่สนใจสถิติย่ำแย่ 45 ปีหลัง

Posted 13/01/2018 by mthai

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวว่าทีมของตนจำเป็นจะต้องบุกเอาชนะ ลิเวอร์พูล ให้ได้ในเกมวันอาทิตย์นี้ พร้อมกับลั่นว่าไม่เคยหวั่นเกรงสถิติอันย่ำแย่ที่สนาม แอนฟิลด์ ซึ่งที่ผ่านมา 45 ปีหลัง ทีมเรือใบสีฟ้าเพิ่งชนะได้แค่ 2 ครั้งเท่านั้น

“มันเป็นบททดสอบของจริงในการเยือน แอนฟิลด์ หนึ่งในสนามอันทรงเกียรติที่สุดในวงการลูกหนังโลก มันจะเป็นเกมใหญ่สำหรับเรา ซึ่งเราก็ต้องเตรียมพร้อมกันให้ดีที่สุด ถ้าคุณอยากคว้าแชมป์ คุณก็จำเป็นจะต้องชนะในเกมแบบนี้ให้ได้” กุนซือ แมนฯ ซิตี้ กล่าว

“ผมไม่ค่อยสนใจเรื่องของสถิตินักหรอก แต่ในรอบ 45 ปี ถ้าเราชนะได้แค่ 2 เกม มันก็ต้องมีความหมายพอสมควร มันสื่อได้ว่าเป็นงานยากแค่ไหนในการไปเล่นที่นั่น แต่สถิติมันก็ต้องมีไว้ทำลายนั่นแหละ”

สำหรับเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ จะเตะกันในวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม เริ่มแข่ง 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรีวิวพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 23 ลิเวอร์พูลVSแมนฯ ซิตี้
    ปรีวิวพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 23 ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบกับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเวลานี้ แมนฯ ซิตี้ แกร่งมาก เลยผู้จัดการของ ลิเวอร์พูล พูดว่าพวกเขาแกร่งจริงๆ พวกเขาเล่นอย่างสนุกสนาน ส่วน ผู้จัดการของ แมนฯ ซิตี้ กล่าวว่า พวกเขาไม่เพียงอย่างเอาชนะคู่แข่งเฉยๆ ยังต้องการเอาชนะเกมที่สำคัญ
  • เป๊ปเชื่อเชซุสคัมแบ็กได้เดือนหน้า
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ กาเบรียล เชซุส หัวหอกเลือดแซมบ้า น่าจะคัมแบ็กได้ในเดือนหน้า พร้อมหวังเจ้าตัวจะฟิตทันช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเซิ่ล
  • ผีว่าไง? เรือใบถอนสมอเลิกสน "อเล็กซิส" แล้ว
    บีบีซี สื่อชื่อดังเมืองผูู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เลิกให้ความสนใจอเล็กซิส ซานเชส แล้วหลังจากไม่ยินดีที่จ่ายเงินค่าตัวตามที่อาร์เซน่อลเรียกร้อง
  • ผีเล็งปาดหน้าเรือคว้าอเล็กซิส25ล้านป. ไม้เด็ดล่อใจปืนแนบมิคกี้แถมด้วย!
    แข่งกันในสนามไม่พอ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ ยังเตรียมมาเปิดศึกนอกสนามอีกด้วย หลัง "ปีศาจแดง" เล็งปาดหน้า "เรือใบสีฟ้า" คว้าลายเซ็น อเล็กซิส ซานเชซ ด้วยการเกทับให้ทั้งจำนวนเงินค่าตัว และค่าเหนื่อยมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »