ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » #ZidaneOut! แฟนบอล เรอัล มาดริด ทนไม่ไหวขอขับไล่ ซีดาน หลังผลงานสุดห่วย

#ZidaneOut! แฟนบอล เรอัล มาดริด ทนไม่ไหวขอขับไล่ ซีดาน หลังผลงานสุดห่วย

Posted 14/01/2018 by mthai

ดูเหมือนว่าแฟนๆ เรอัล มาดริด ส่วนใหญ่จะหมดความอดทนกับ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของทีมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ล่าสุดทำทีมพ่ายคาบ้านต่อ บียาร์เรอัล 0-1 จนสุ่มเสี่ยงจะหลุดพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก บนตารางคะแนน ลา ลีกา เรามาดูกันดีกว่าว่าชาวมาดริดิสต้าจะมีความคิดเห็นกันอย่างไรบ้างผ่านทางทวิตเตอร์ ภายใต้แฮชแท็ก #ZidaneOut

Ali ขอบคุณสำหรับความทรงจำดีๆ แต่ตอนนี้ได้เวลากล่าวคำอำลาแล้ว

IcefoxX แม่xเอ๊ย! ไอ้ ซีดาน เซ็นผู้เล่นเข้ามาเถอะ หรือไม่ก็ไสหัวไป “เราไม่ต้องการผู้รักษาประตูใหม่, เราไม่ต้องการกองหลังใหม่, เราไม่ต้องการกองหน้าใหม่” ไม่อยากได้ยินอะไรแบบนี้อีกต่อไปแล้วโว้ย!

Birdio ผมคิดว่า ซีดาน เป็นโค้ชที่ไร้ประโยชน์ แท็กติกมั่ว ใส่ชื่อผู้เล่นมั่ว ให้ โปเช็ตติโน่ เข้ามาทำทีมแทนเถอะ

Mu Sto เดี๋ยว ซีดาน ก็จะออกมาบอกอีกว่ายังไม่มีอะไรที่ผิดพลาด ยังเหลืออีกตั้งหลายเกมให้ลงเล่น แล้วเขาก็จะไม่ซื้อนักเตะเข้ามา บัดซบที่สุด!

Brajan Jankowski นี่มันน่าอายชะมัด! ผมไม่อยากเชื่อเลยกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเราในฤดูกาลนี้

iGoanMadridista ทำไม โครส ยังได้เป็น 11 ตัวจริงอยู่เรื่อย หลังจากโชว์ฟอร์มหายนะมาตั้งขนาดนั้น? ซีดาน ไม่เห็นจริงๆ เหรอ หรือว่าเขาหัวรั้นเกินไปที่จะยอมรับความผิดพลาดของเขา? เปเรซ ควรซื้อใครเข้ามาเพิ่มได้แล้ว หรือไม่ก็ไล่ไอ้หัวล้าน ซีดาน ออกไปซะ ช่วงหลังมานี้ไม่ไหวแล้ว

Sara Rh หมดคำพูดเลย ฉันไม่อยากจะเชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่าง เรอัล มาดริด ในตอนนี้

Jake Smith ซีดาน ควรไปได้แล้ว ถ้าปล่อยต่อไปอย่างนี้ เรอัล จะไม่ได้ไปแม้กระทั่ง แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

เรียกได้ว่ากระแสความนิยมของโค้ชชาวฝรั่งเศสรายนี้กำลังดิ่งลงอย่างฮวบๆ เลยทีเดียว ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าสุดท้ายแล้วเขาจะได้คุมทีม เรอัล มาดริด ไปจนจบฤดูกาลหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์บาฆาลมึนตึ้บชุดขาวฟอร์มแย่ต่อเนื่อง
    ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาจอมบุก เรอัล มาดริด สุดมึนกับฟอร์มที่ห่วยแตกต่อเนื่องของทีม หลังพ่าย บียาร์เรอัล คาบ้าน 0-1 ชี้ตอนนี้ "ราชันชุดขาว" กำลังเจอมรสุมหนัก ไม่ต่างกับอยู่กลางพายุทอร์นาโด
  • ราชันเจ๊งคารัง! บียาร์ฯบุกน็อค 1-0 "โด้" สุดทื่อยิงไม่เป็นอีก
    "ราชันชุดขาว" แชมป์เก่าต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 4 ของซีซั่นนี้ หลังโอกาสยิงกว่า 28 ครั้ง แต่โดน บียาร์เรอัล สวนกลับซัดเปรี้ยงเดียวบุกคว้าชัย 1-0 ส่งผลให้ เรอัล มาดริด ยังรั้งอันดับ 4 ตามหลังจ่าฝูงบาร์เซโลน่าที่มีคิวแข่งวันพรุ่งนี้ถึง 16 แต้ม
  • โด้ลงโซ้ย! คืนทัพใหญ่ราชัน, บียาร์ฯคึกบัคก้าหอกเป้า PPTV ยิงสด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังเกมกลางสัปดาห์จัดสำรองลงไปแค่เจ๊า นูมานเซีย 2-2 เกมนี้ปรับทัพจัดชุดใหญ่ลงสนามเต็มสูบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และแกเร็ธ เบล รีเทิร์นคืนสนามพร้อมลงล่าตาข่ายรับอาคันตุกะอย่าง "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล ที่วาง การ์ลอส บัคก้า เป็นทีเด็ดในแดนหน้า เช็กความพร้อมได้ใน ปรีวิว ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 เวลา 22.15 น. PPTV HD 36 ยิงสดทั่วประเทศ
  • ราชันพร้อมดึง”ซาล่าห์”สวมชุดขาว หลัง”คูตี้”ขึ้นยานแม่
    งานนี้แฟนบอลลิเวอร์พูลเตรียมกุมขมับได้เลย เนื่องจากมีข่าวว่า เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ หลังจากที่บาร์เซโลน่าคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »