ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริมเส้นร้อนเป็นไฟ!! หงส์แดง รื้อแฟ้มเก่าพร้อมนำเข้าปีก ลิสบอน เติมความโหดรับลมหนาว

ริมเส้นร้อนเป็นไฟ!! หงส์แดง รื้อแฟ้มเก่าพร้อมนำเข้าปีก ลิสบอน เติมความโหดรับลมหนาว

Posted 14/01/2018 by mthai

Correio da Manhã สื่อชั้นนำของ โปรตุเกส ประโคมข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยังคงไม่ล้มเลิกความตั้งใจในการเซ็นสัญญาคว้าตัว เกลสัน มาร์ตินส์ ปีกเชิงสูงของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้

โดยรายงานเปิดเผยว่า แข้งดีกรีทีมชาติ โปรตุเกส วัย 22 ปี มีค่าฉีกสัญญาอยู่กับ “เหยี่ยวลิสบอน” ที่เม็ดเงินมูลค่า 60 ล้านยูโร(ประมาณ 53 ล้านปอนด์) แต่อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นเงินจำนวน 30 ล้านยูโร พร้อมกับสัญญาเป็นระยะเวลา 5 ปีเต็มให้กับตัวนักเตะ

ทั้งนี้ ฤดูกาลปัจจุบัน(2017/18) เกลสัน มาร์ตินส์ ทำสถิติลงสนามรับใช้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปทั้งหมดทุกรายการเป็นจำนวน 29 นัด เจาะตาข่ายได้ 9 ประตู พร้อมกับ แอสซิสต์ ให้เพื่อนจบสกอร์ไปอีก 8 ครั้งด้วยกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา 5ประเด็นร้อน บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ หงส์เปิดบ้านรับมือจ่าฝูงซิตี้
    เปิด 5 ประเด็นต้องจับตามองเกม ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับมือ แมนฯ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงที่ยังไร้พ่าย และจะเป็นนัดแรกที่ "หงส์แดง" ไม่มี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ซึ่งย้ายไปอยู่กับ บาร์ซ่า เรียบร้อย
  • หงส์ลุ้นขึ้นรองฝูงหรือหล่นที่5?ซาลาห์ป่วนซัด,เรือจัดกุนยิงล่าสถิติไร้พ่าย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลุ้นขึ้นไปรั้งอันดับ 2 หากเก็บชัยและทำประตูได้เสียดีกว่า แมนฯ ยูฯ และ เชลซี แต่ก็จะหล่นไปอันดับที่ 5 ทันทีหากพลาดท่าปราชัย นัดพบ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง ที่จะใส่เต็มสูบเพื่อจดสถิติไร้พ่ายในเกมลีกนัดที่ 23 ของซีซั่นนี้ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค .ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 23.00 น.
  • จับตา!หงส์มีลุ้นคว้าเกอิต้าวันอาทิตย์นี้
    ดิ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อแดนผู้ดี เปิดเผยว่า นาบี เกอิต้า กองกลาง แอร์เบ ไลป์ซิก มีลุ้นได้ย้ายซบ ลิเวอร์พูล ภายในสัปดาห์นี้ หลังนักเตะลงทะเบียนเปิดบริษัทส่วนตัวที่ประเทศอังกฤษเรียบร้อยแล้ว
  • ปรีวิวพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 23 ลิเวอร์พูลVSแมนฯ ซิตี้
    ปรีวิวพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 23 ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบกับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเวลานี้ แมนฯ ซิตี้ แกร่งมาก เลยผู้จัดการของ ลิเวอร์พูล พูดว่าพวกเขาแกร่งจริงๆ พวกเขาเล่นอย่างสนุกสนาน ส่วน ผู้จัดการของ แมนฯ ซิตี้ กล่าวว่า พวกเขาไม่เพียงอย่างเอาชนะคู่แข่งเฉยๆ ยังต้องการเอาชนะเกมที่สำคัญ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »