ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิด5เหตุผลทำไม แกเร็ธ เบล มีสิทธิ์ซบผี

เปิด5เหตุผลทำไม แกเร็ธ เบล มีสิทธิ์ซบผี

Posted 14/01/2018 by siamsport

เปิด 5 เหตุผลที่ แกเร็ธ เบล มีโอกาสโบกมือลา เรอัล มาดริด มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

อนาคตของ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ กับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยังคงตกอยู่ในความไม่แน่นอน หลังไม่ใช่ตัวเลือกที่ขาดไม่ได้ของ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" ไปแล้ว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตามรบกวนอยู่บ่อยครั้ง

เบล วัย 28 ปี ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  มาร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกในเวลานั้น 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,870 ล้านบาท) เมื่อปี 2013 และช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 3 สมัย รวมถึงแชมป์ลา ลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ดาวเตะเวลส์ ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแทบทุกช่วงที่เปิดตลาดนักเตะ และเว็บไซต์ สปอร์ตสกีดา วิเคราะห์ว่า มี 5 เหตุผลที่ทำให้ เบล มีโอกาสย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ในปีนี้

1. ยังไม่จบงานที่แดนผู้ดี

เบล ยังไม่เคยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังเล่นในแดนผู้ดี 8 ปี กับ เซาธ์แฮมป์ตัน และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างกับในสเปน ที่คว้าแชมป์มาแล้วทุกรายการกับ เรอัล มาดริด

หาก เบล ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีโอกาสที่เขาจะคว้าแชมป์ เพื่อทำตามความฝันของตัวเองให้ลุล่วงเสียที

2. มีไอดอลอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


เบล มี ไรอัน กิ๊กส์ ปีกรุ่นพี่ร่วมชาติเป็นไอดอล และหากเขาย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ก็มีโอกาสจะได้เข้ามาสืบทอดความยิ่งใหญ่จากปีกพ่อมด

นอกจากนั้น เบล อาจจะได้มาสวมเสื้อเบอร์ 7 ที่เป็นหมายเลขตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้วหลายคน และมีโอกาสเป็นเจ้าชายคนใหม่ในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (คิง คงเป็นไม่ได้ เพราะ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จองไว้แล้ว)

3. มาดริด เล็งคว้า เอแด็น อาซาร์ และ เนย์มาร์

"ราชันชุดขาว" ตกเป็นข่าวว่า สนใจดึงทั้ง เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ เชลซี และ เนย์มาร์ กองหน้า เปแอสเช มาเข้าถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซัมเมอร์นี้

หากเป็นเรื่องจริง คงมีโอกาสสูงที่ เบล จะโดนขายทิ้ง เพื่อไม่ให้สโมสรผิดกฎยุติธรรมทางการเงิน และการย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดี

4. ต้องการหลุดจากภายใต้ร่มเงา คริสเตียโน่ โรนัลโด้

รู้กันอยู่แล้วว่า สตาร์เบอร์ 1 ของ เรอัล มาดริด ในยุคนี้คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เบล ก็ต้องตกอยู่ภายใต้ร่มเงาของดาวเตะโปรตุกีส

กรณีของ เบล อาจเหมือนกับ เนย์มาร์ สมัยที่อยู่กับ บาร์เซโลน่า ที่อยู่ภายใต้ร่มเงาของ ลิโอเนล เมสซี่ จนต้องย้ายหนีไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในที่สุด

5. รู้จัก พรีเมียร์ลีก ดีอยู่แล้ว

หากย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จริง เบล คงไม่ต้องปรับตัวอะไรมากนัก เพราะคุ้นเคยกับ พรีเมียร์ลีก ดีอยู่แล้ว หลังเคยค้าแข้งกับ เซาธ์แฮมป์ตัน และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ตอนเล่นให้ สเปอร์ส ฤดูกาลสุดท้าย 2012-13 เบล โชว์ฟอร์มได้สุดยอด จนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำซีซั่นไปครอง

อย่างไรก็ตาม ปัญหาบาดเจ็บบ่อยในช่วงหลังของ เบล อาจสร้างความกังวลให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" อยู่บ้าง แต่ถ้าเรื่องฝีเท้าล่ะก็ เขาไม่เป็นรองใครในแดนผู้ดีแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดหนัก!ผีพร้อมให้ค่าเหนื่อยก้อนโตล่ออเล็กซิส
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมมอบค่าเหนื่อยให้ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อาร์เซน่อล ถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยเงินจำนวนดังกล่าวมากกว่าที่ แมนฯ ซิตี้ คิดที่จะให้ ซานเชซ เยอะพอตัวด้วย
  • หลายทีมหูผึ่ง!มูพร้อมโละแข้งม.ค.นี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง พร้อมปล่อยแข้งออกจากทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง แต่ยัน เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เมเนียยังอยู่ในแผนการทำทีม
  • เรอัล มาดริด 0 - 1 บียาร์เรอัล
    "ราชันชุดขาว" แชมป์เก่าต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 4 ของซีซั่นนี้ หลังโอกาสยิงกว่า 28 ครั้ง แต่โดน บียาร์เรอัล สวนกลับซัดเปรี้ยงเดียวบุกคว้าชัย 1-0 ส่งผลให้ เรอัล มาดริด ยังรั้งอันดับ 4 ตามหลังจ่าฝูงบาร์เซโลน่าที่มีคิวแข่งวันพรุ่งนี้ถึง 16 แต้ม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »