ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชวนแต่ไม่มา!ซาเน่รับเคยเมินหงส์ก่อนโยกซบเรือ

ชวนแต่ไม่มา!ซาเน่รับเคยเมินหงส์ก่อนโยกซบเรือ

Posted 14/01/2018 by siamsport

เลรอย ซาเน่ ปีกจอมพลิ้วของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืดอกรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เคยชวนให้ย้ายมาร่วมทีมด้วย ตอนยังค้าแข้งให้ ชาลเก้ 04 ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายมาเล่นในรังเอติฮัด สเตเดี้ยม ในท้ายที่สุด

เลรอย ซาเน่ ปีกคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูงจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนเคยปฏิเสธคำชักชวนจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ในการย้ายไปค้าแข้งในรังแอนฟิลด์ ก่อนที่จะโยกไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ในที่สุด

แมนฯ ซิตี้ ซื้อปีกวัย 22 ปี มาจาก ชาลเก้ 04 ด้วยค่าตัวที่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,665 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2016 หลังจากที่เขาทำผลงานได้น่าประทับใจกับ "ราชันสีน้ำเงิน" จนได้รับความสนใจจากหลายทีม ซึ่งซีซั่นนี้เขาก็โชว์ฟอร์มได้สุดยอดด้วยการทำไป 6 ประตู และอีก 9 แอสซิสต์กับการเล่นในลีก

"ใช่ ผมได้พูดคุยกับพวกเขา(ลิเวอร์พูล) เหมือนกัน เจอร์เก้น ได้โทรมา และได้พูดคุยกับผมเช่นกัน นั่นเป็นตอนก่อนที่ผมจะย้ายมาอยู่กับ ซิตี้ เขาทำงานได้ดีตอนอยู่ที่ (โบรุสเซีย) ดอร์ทมุนด์ ผมได้เจอเขาตอนที่เขาอยู่ที่นั่น เขาเป็นคนดีและตรงไปตรงมา เขาทำผลงานได้ดีกับ ลิเวอร์พูล เลยทีเดียว" ซาเน่ กล่าว

ขณะเดียวกัน ซาเน่ ยังเผยว่า เคยปฏิเสธโยกไปเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ตอนที่ยังอยู่กับทีมเยาวชนของ ชาลเก้ ด้วย โดยกล่าวว่า "ใช่ สมัยยังอยู่กับทีมเยาวชนนี่ผมเคยมีช่วงที่อาจจะได้ย้ายออกจาก ชาลเก้ เหมือนกัน แต่ผมไม่คิดที่จะย้ายไปอยู่กับทีมคู่อริเลย"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »