ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เพื่อเนย์มาร์!ราชันวางแผนแนบโด้ให้ปารีสฯ

เพื่อเนย์มาร์!ราชันวางแผนแนบโด้ให้ปารีสฯ

Posted 15/01/2018 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด วางแผนแถม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อขอซื้อ เนย์มาร์ กองหน้าเลือดแซมบ้ามาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเชื่อว่า "เปแอสเช" คงตั้งค่าหัวของแข้งวัย 25 ปีเอาไว้สูงลิบ

ในฤดูกาลนี้ โรนัลโด้ ฟอร์มตกลงอย่างน่าใจหาย หลังจากทำประตูให้ทีมไม่ได้เลยนับตั้งแต่จบศึกชิงแชมป์สโมสรโลกเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และทำให้ตอนนี้ เรอัล เป็นเพียงที่ 4 ของตารางคะแนน ตามหลัง บาร์เซโลน่า ที่เป็นจ่าฝูงถึง 19 แต้ม โดยที่ "อาซูลกราน่า" ลงเล่นมากกว่า 1 นัด

ทั้งนี้ เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวกับ เรอัล ตั้งแต่ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แล้ว ซึ่งช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า เนย์มาร์ ไม่มีความสุขกับชีวิตในกรุงปารีสเท่าไหร่ และอาจพิจารณาที่จะย้ายมาเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็ได้

อย่างไรก็ตาม เรอัล ก็น่าจะต้องให้ข้อเสนอก้อนโตหากอยากได้ เนย์มาร์ มาร่วมทีม หลังจากที่ "เปแอสเช" เคยทุ่มเงินสูงเป็นสถิติโลกถึง 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,880 ล้านบาท) ในการซื้อเขามาร่วมทัพ ซึ่งยอดทีมของแดนกระทิงดุก็ตั้งใจที่จะเอา โรนัลโด้ มาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อช่วยลดจำนวนเงินลงบ้าง

ถึงกระนั้น ต่อให้เป็นอย่างนั้นจริงมันก็ยังต้องรอดูว่า นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีสฯ จะสนใจข้อเสนอนี้รึเปล่า โดยเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาเขาก็เคยประกาศแล้วว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ที่แข้งวัย 25 ปี จะได้ไปอยู่กับ เรอัล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »