ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พ่อเปิดใจอับอายเห็นกิ๊กส์คุมทีมชาติเวลส์

พ่อเปิดใจอับอายเห็นกิ๊กส์คุมทีมชาติเวลส์

Posted 17/01/2018 by siamsport

แดนนี่ วิลสัน ผู้ให้กำเนิด ไรอัน กิ๊กส์ เผยตนโคตรอับอายที่เห็นลูกชายได้รับการแต่งตั้งทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชาติเวลส์ ระบุประวัติสุดฉาวเรื่องผู้หญิง แถมยังเคยเล่นชู้กับเมียน้องชายตัวเอง ระบุทุกวันนี้คนในครอบครัวเห็นหน้า "กิ๊กซี่" ทางทีวีแล้วต้องรีบปิดทันที

แดนนี่ วิลสัน บิดาของ ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ เผยตนรู้สึกอับอายที่สุดที่เห็นลูกชายได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่กุมบังเหียนทัพ "มังกรแดง" โดยให้เหตุผลเคยมีประวัติฉาวเรื่องชู้สาว ฉะนั้นไม่สมควรที่จะได้ทำงานทรงเกียรติแบบนี้

ก่อนหน้านี้ โจแอนน่า วิลสัน น้องสาวของ แดนนี่ พ่อของ "กิ๊กซี่" เพิ่งจะออกมาเตือนบรรดานักเตะทีมชาติเวลส์ ให้ดูแลภรรยาของพวกเขาเอาไว้ดีๆ หลังมีการแต่งตั้งตำนานดาวเตะเจ้าของฉายา "ปีกพ่อมด" เข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่เมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้

ล่าสุดผู้ให้กำเนิดวัย 62 ปีซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ออกมาแสดงควมเห็นในเชิงลบต่อ กิ๊กส์ ว่าไม่เหมาะสมกับการคุมทีมชาติ เพราะเขามีปัญหาเรื่องชู้สาว และยังเคยทำลายชีวิตของ โรดรี้ น้องชายแท้ๆ ด้วยการแอบไปเช่นชู้กับภรรยาของเขา

"ผมไม่สามารถที่จะพูดชื่อของเขาได้ ผมจะอ้างอิงถึงเขาในฐานะอดีตนักฟุตบอลเท่านั้น ในฐานะที่เขาเป็นพี่ชายควรจะหัวกลับมาดูแลน้องชาย ไม่ใช่แทงข้างหลังเขาแบบนั้น เขาหักหลังน้องชายด้วยวิธีที่เลวร้ายที่สุด และไม่มีความเป็นลูกผู้ชายแม้แต่จะขอโทษเรื่องนี้"

"ผมควรจะภาคภูมิใจที่สุดในฐานะพ่อ แล้วก็มีความสุขกับความสำเร็จของเขา แต่ผมรู้สึกอับอายในตัวเขา เขาคิดถึงแต่ตัวเอง และได้รับการความสนใจในฐานะนักวิเคราะห์เกมทางทีวี รวมทั้งยังเปิดโรงแรมในแมนเชสเตอร์ ตอนนี้เวลาที่ผมเห็นเขาในทีวี ผมรีบปิดทันที ทุกๆ คนในครอบครัวก็ทำแบบนี้เช่นกัน" วิลสัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • VAR ได้ใช้งาน! อิเฮียนาโช่เบิ้ลพา "จิ้งจอก" ลิ่วรอบ 4 เอฟเอ
    เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ เหมาคนเดียวสองประตูพา "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เปิดรังไล่ยิง ฟลีตวู้ด ทาวน์ ทีมจากลีก วัน 2-0 ซึ่งเกมนี้ได้ใช้ VAR มาช่วยตัดสินก่อนจะได้ใช้งานจริงในลูกปิดท้าย โดย เลสเตอร์ ซิตี้ จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปพบกับ ปีเตอร์โบโร่ ในช่วงปลายเดือนนี้ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ส.บอลน้ำหอมสั่งพักงานเปาเลือดร้อนแล้ว
    คณะกรรมการเทคนิคฝ่ายผู้ตัดสิน หรือเดเตอา ของสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส ลงดาบแบน โทนี่ ชาปรง เปาเลือดร้อนจากการปฏิบัติหน้าที่ผู้ตัดสินจนกว่าจะมีคำสั่งใหม่ หลังเขาพยายามเตะขัดขา ดีเอโก้ การ์ลอส กองหลังแอฟเซ น็องต์ ในจังหวะต่อเนื่องจากที่ถูกเบียดล้มโดยไม่ได้ตั้งใจท้ายเกมที่น็องต์ถูกเปแอสเชบุกมาเฉือนไป 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ เจ้าตัวรับพลาดไปแล้วที่ให้ใบแดงหลังดูภาพช้าแล้วพบว่านักเตะไม่ได้เจตนา
  • 10ข้อรู้จักเลอมาร์แข้งเนื้อหอมประจำหน้าหนาว
    ทำความรู้จัก โตมาส์ เลอมาร์ แข้งเนื้อหอมประจำช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวให้มากขึ้น หลังทั้ง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล กำลังเปิดศึกไล่ล่าลายเซ็นดาวเตะ โมนาโก ที่คาดว่าจะมีค่าตัวถึง 90 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • ไอ้ปืนใหญ่ช็อก! เจ้าป่าเซอร์ไพรส์อัดแชมป์เก่าร่วงเอฟเอ คัพ
    ''เจ้าป่า'' น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ งัดฟอร์มเด็ดหลังเปิด ซิตี้ กราวนด์ ไล่อัดแชมป์เก่า ''ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แชมป์สูงสุดรายการนี้ 4-2 นับเป็นหนแรกของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่คุมทีมตกรอบ 3 ตั้งแต่เข้ามาคุมทีม และกลายเป็นทีมที่ 4 ของพรีเมียร์ลีกต่อจาก เอฟเวอร์ตัน, สโต็ค และเบิร์นลี่ย์ ที่ประเดิมตกรอบ ศึก เอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »