ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังจะหวังแซงอีกเหรอ? ฟิล โจนส์ เชื่อ แมนฯ ซิตี้ นำห่าง 12 แต้ม แต่เดี๋ยวมีสะดุดอีก

ยังจะหวังแซงอีกเหรอ? ฟิล โจนส์ เชื่อ แมนฯ ซิตี้ นำห่าง 12 แต้ม แต่เดี๋ยวมีสะดุดอีก

Posted 17/01/2018 by mthai

ฟิล โจนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ความห้าวด้วยการออกมาแสดงความมั่นใจว่าจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถทำแต้มหลุดมือได้อีก ซึ่งจะทำให้ทีมปีศาจแดงมีโอกาสปาดหน้าคว้าแชมป์ แม้สถานการณ์ตอนนี้จะตามหลังสุดกู่ถึง 12 แต้ม ก็ตามที

ย้อนไปก่อนหน้านี้เมื่อฤดูกาล 2011/12 แมนฯ ยูไนเต็ด เคยก็นำเป็นจ่าฝูงด้วยคะแนนทิ้งห่างแบบนี้มาแล้ว แต่ก็พลาดท่าในช่วงโค้งสุดท้าย โดน แมนฯ ซิตี้ แซงคว้าแชมป์ไปแบบสุดเจ็บใจ

โจนส์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ในเกมฟุตบอลแล้ว อะไรที่ยังไม่จบมันก็ยังไม่จบ ผมจำได้เลยในฤดูกาลแรกของผมที่นี่ เรานำห่างกันถึง 8 คะแนน ทุกอย่างมันน่าจะจบลงแล้ว แต่สุดท้ายเราก็มาพลาดกันเอง แล้วเราก็เสียแชมป์ไป”

“ฟุตบอลก็คือฟุตบอล ผู้คนสามารถพูดได้อย่างที่พวกเขาต้องการ แต่เราก็จะพยายามมองในแง่บวก ตั้งหน้าตั้งตาเดินหน้ากันต่อไป คุณไม่มีทางรู้หรอก ขนาดเมื่อปี 2012 มันยังเกิดขึ้นได้มาแล้ว แล้วทำไมมันจะเกิดขึ้นไม่ได้อีกล่ะ?”

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ เพิ่งจะพลาดท่าพ่ายแพ้ครั้งแรกในฤดูกาล ด้วยการถูก ลิเวอร์พูล กดไป 4-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ช่องว่างคะแนนถูกลดลงมาแคบลง แต่ระยะห่าง 12 แต้มก็ยังถือว่าค่อนข้างเยอะอยู่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »