ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฝืดยกทีม! ดาวซัลโวยุโรป 200 อันดับแรกไร้แข้งราชัน

ฝืดยกทีม! ดาวซัลโวยุโรป 200 อันดับแรกไร้แข้งราชัน

Posted 17/01/2018 by goal.com

ขุนพลแข้ง'โลส บลังโกส'นัดกันฝืดอย่างพร้อมหน้าในฤดูกาลนี้ หลังไม่มีใครติดโผดาวซัลโวยุโรป 200 อันดับแรกแม้แต่คนเดียว

Marca สื่อดังสเปนเปิดเผยสถิติสุดเหลือเชื่อ เมื่อไม่มีผู้เล่นจาก เรอัล มาดริด ติดโผดาวซัลโวลีกยุโรปแม้แต่คนเดียวใน 200 อันดับแรก

ราชันชุดขาวทำผลงานสุดย่ำแย่ชนิดไม่เหลือลายแชมป์เก่าในฤดูกาลนี้ หลังร่วงลงมารั้งอันดับ 4 ของตารางลาลีก้า ตามหลัง บาร์เซโลนา จ่าฝูงถึง 19 คะแนน ซึ่งช่องว่างระหว่างคะแนนมากกว่าที่พวกเขานำ เดปอร์ติโบ ลาคอรุนญา ทีมในโซนตกชั้นอยู่ 16 คะแนนเสียอีก

ไม่ใช่เฉพาะผลงานของทีมที่ดร็อปลงอย่างน่าใจหาย แต่ผลงานของนักเตะในทีมก็ตกต่ำลงไม่แพ้กัน โดยดาวซัลโวของทีมยิงในลีกไปได้เพียง 4 ประตูเท่านั้น ประกอบด้วย คริสเตียโน โรนัลโด้, อิสโก้, มาร์โก อเซนซิโอ และ แกเร็ธ เบล

ผู้เล่นจาก'โลส บลังโกส'จึงไม่มีใครติดโผดาวซัลโวลีกยุโรปประจำฤดูกาล 2017/18 ใน 200 อันดับแรกแม้แต่รายเดียว โดยตอนนี้ แฮร์รี เคน กับ ชิโร อิมโมบิเล คือผู้นำของศึกชิงรองเท้าทองคำปีนี้ ด้วยสถิติ 40 คะแนน จากผลงาน 20 ประตู คูณด้วยความยากของลีกสองนั่นเอง

6 อันดับแรกของดาวซัลโวลีกยุโรปเวลานี้ มีดังนี้


1(ร่วม). อิมโมบิเล (ลาซิโอ), เคน (สเปอร์ส) 40 คะแนน (20 ประตู x ความยากของลีก 2)

3. คาวานี (เปแอสเช) 38 คะแนน (19 ประตู x ความยากของลีก 2)

4(ร่วม). อิคาร์ดี้ (อินเตอร์), ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล) 36 คะแนน (18 ประตู x ความยากของลีก 2)

6. เมสซี (บาร์เซโลนา) 34 คะแนน (17 ประตู x ความยากของลีก 2)
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลเบร์เดระบุบาร์ซาเคารพเอสปันญ่อลอย่างสูง
    ''อาซูลกราน่า' บาร์เซโลน่า น่าจะพักแข้งหลักหลายตำแหน่งอาทิ ลีโอเนล เมสซี่ ขณะที่ อุสมาน เดมเบเล่ บาดเจ็บพักร่วมเดือน โดยแนวรุกปล่อยให้ หลุยส์ ซัวเรซ นำทีมเกมบุกถิ่น "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันพุธที่ 17 ม.ค. ศกนี้
  • บาร์ซ่าพักเมสซี่-ไร้เดมเบเล่!ซัวเรสนำกระซวกรังนกแก้ว : ก่อนรองฯโกปา
    ''อาซูลกราน่า' บาร์เซโลน่า น่าจะพักแข้งหลักหลายตำแหน่งอาทิ ลีโอเนล เมสซี่ ขณะที่ อุสมาน เดมเบเล่ บาดเจ็บพักร่วมเดือน โดยแนวรุกปล่อยให้ หลุยส์ ซัวเรซ นำทีมเกมบุกถิ่น "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันพุธที่ 17 ม.ค. ศกนี้
  • เจาะ 4 แท็คติกที่เรอัล มาดริด ต้องเปลี่ยนแปลง
    ความหวังในการป้องกันแชมป์ลาลีกา ของราชันชุดขาวคงหมดไปแล้วเนื่องจากตามหลังบาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงถึง 19 คะแนน โดยปัจจุบันมาดริด รั้งอันดับ 4 ของตารางมีแต้มเหนือ บียาเรอัล ทีมอันดับ 5 เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น
  • ซัวเรซบ่อน้ำตาแตกบาร์ซ่าอยากได้ตัวแม้มีคดีกัด
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟอร์มระเบิด ย้อนวันวานสุดซึ้งตอนที่ บาร์เซโลน่า ยังคงอยากได้ตัวแม้จะสร้างวีรเวรงับบรรลือโลกใส่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ในเกมที่ อุรุกวัย พบ อิตาลี ศึกฟุตบอลโลก 2014 ระบุทุกวันนี้ยังคงซาบซึ้งกับสิ่งที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ทำเอาไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »