ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเชียร์เอาไง!ปืนตั้ง2เงื่อนไขหากอยากอยู่ต่อ

วิลเชียร์เอาไง!ปืนตั้ง2เงื่อนไขหากอยากอยู่ต่อ

Posted 17/01/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล ตั้งเงื่อนไขกับ แจ็ค วิลเชียร์ ว่าถ้าอยากอยู่กับทีมต่อก็ต้องผ่านการตรวจร่างกายซะก่อน และยอมรับค่าเหนื่อยน้อยลง 20 เปอร์เซ็นต์ด้วย ซึ่งสาเหตุมาจากการที่แต่ก่อน วิลเชียร์ โดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานอย่างหนัก

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องผ่านการตรวจร่างกายเต็มรูปแบบ และรับค่าเหนื่อยน้อยลง 20 เปอร์เซ็นต์ หากเจ้าตัวหวังที่จะอยู่กับทีมต่อไป ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

วิลเชียร์ ซึ่งปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.05 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์นั้น จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จนถึงตอนนี้มันก็ยังหาข้อสรุปเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่ได้เลย แม้ว่าเจ้าตัวจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงให้ทีมในลีก 7 นัดติดต่อกันแล้วก็ตาม

วงในที่อ้างว่าเป็นคนของ อาร์เซน่อล ระบุว่า "ใจจริงแล้วสโมสรอยากให้ แจ็ค อยู่ต่อ แต่ก็อยากมั่นใจว่าเขาจะไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังเหมือนที่เขาเจอในช่วงหลายปีหลัง  ถ้าเกิด แจ็ค จะย้ายไปอยู่กับทีมอื่น เขาก็ต้องเข้ารับการตรวจร่างกายอย่างเต็มรูปแบบเช่นกัน ดังนั้นสิ่งที่เราทำมันก็ไม่ได้แตกต่างจากที่อื่นหรอก ส่วนเรื่องค่าเหนื่อยที่ลดลงมันก็เข้ากันดีแล้วเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่เขาเคยเจ็บอยู่บ่อยๆ ถ้าเกิดเขายังเล่นได้ดีในระยะยาวแล้วเนี่ย มันก็มีโอกาสที่เขาจะได้สัญญาที่มีเงื่อนไขดีขึ้นในภายหลังเองนั่นแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มคิทาร์ยาน ดีต่อ "ปืนใหญ่" อย่างไร?
    อาร์เซน่อลกำลังอยู่ขั้นตอนสุดท้ายในการเจรจาปล่อยตัว อเล็กซิส ซานเชส ไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และดูเหมือนว่า เฮนริค มคิทาร์ยาน จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของดีลนี้ด้วยการถูกแลกตัวไปอาร์เซน่อลแทน การได้กองกลางแมนฯยูไนเต็ดรายนี้เป็นประโยชน์ต่อ "ไอ้ปืนใหญ่" อย่างไร
  • ตัวแทน "ปาทริค วิเอร่า" ที่อาร์เซน่อลตามหาในรอบ 13 ปี
    หากจะพูดถึงนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์ที่เล่นได้อย่างครบเครื่อง ทั้งเกมรุก และเกมรับ แน่นอนต้องมีชื่อของ "ปาทริค วิเอร่า" ยอดกองกลางพันธุ์ดุ ที่เป็นหัวใจในแดนกลางของอาร์เซน่อลมาตั้งแต่ปี 1996-2005 พร้อมช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกสูงสุด 3 สมัย โดยเป็นหนึ่งในขุนพลชุดแชมป์ไร้พ่ายในฤดูกาล 2003-2004 ซึ่งเป็นผู้เล่นมีอิทธิพลต่อทีมมากที่สุดคนหนึ่ง
  • เดี๋ยวรู้เลย! เวนเกอร์ ลั่นขอ 48 ชั่วโมงตัดสินอนาคต อเล็กซิส
    อาร์แซน เวนเกอร์ เผยเตรียมตัดสินอนาคต อเล็กซิส ซานเชซ ภายใน 48 ชั่วโมง หลังดาวยิงชิลีหลุดโผจากทีม อาร์เซน่อล ในเกมที่พ่ายให้กับ บอร์นมัธ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • บอร์นมัธ 2-1 อาร์เซน่อล
    ""ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขึ้นนำก่อนแท้ๆ แต่ดันพลาด โดน บอร์นมัธ ทะลวง 2 ประตูใน 4 นาที แซงเฮ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือ อเล็กซิส ซานเชซ จ่อชิ่ง หลังไม่มีชื่อในทัพชุดล่าสุดทั้งๆ ที่ไม่มีข่าวเจ็บมาก่อน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »