ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเล็งเปลี่ยนแนวรุกบีบีซีเป็นเอ็นเอชแอล

ชุดขาวเล็งเปลี่ยนแนวรุกบีบีซีเป็นเอ็นเอชแอล

Posted 18/01/2018 by siamsport

แฟนบอล เรอัล มาดริด อาจได้เห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในซัมเมอร์นี้ หลัง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หัวเรือใหญ่สโมสร เล็งเปลี่ยนแนวรุก บีบีซี ไปเป็น เอ็นเอชแอล

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน วางแผนโละแนวรุกทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า และ แกเร็ธ เบล แล้วไปดึง เนย์มาร์, เอแด็น อาซาร์ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาร่วมทีมแทนในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก "มาร์ก้า" สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา

"ราชันชุดขาว" ทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 4 ของตาราง และมีคะแนนตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง ไปแล้วถึง 19 แต้ม ขณะที่แนวรุกก็โชว์ฟอร์มกันได้ไม่ดี โดยยังไม่มีใครในทีมเลยที่ยิงได้เกิน 5 ประตูจากการลงเล่นไปแล้ว 18 นัด

จากกรณีดังกล่าว ทำให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เตรียมปรับทัพครั้งใหญ่ในซัมเมอร์นี้ โดยเล็งไปที่ เนย์มาร์ ซึ่งปัจจุบันอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ เชลซี และ เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค

ทั้งนี้ เนย์มาร์ ทำไปแล้ว 18 ประตูจาก 21 เกมในการลงเล่นให้ เปแอสเช ซีซั่นนี้ ส่วน อาซาร์ ยิงไป 9 ลูก จาก 28 เกม ขณะที่ เลวานดอฟสกี้ เป็นกำลังสำคัญของ "เสือใต้" มาตั้งแต่ปี 2014 และยิงใน บุนเดสลีกา ไปแล้วเกิน 150 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »