ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 7 ตัวตายตัวแทน หาก "โด้" ย้ายออกจาก "ราชันชุดขาว"

7 ตัวตายตัวแทน หาก "โด้" ย้ายออกจาก "ราชันชุดขาว"

Posted 18/01/2018 by siamsport

ที่ผ่านมามีข่าวอย่างต่อเนื่อง ว่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ของเรอัลมาดริด เจ้าของบัลลง ดอร์ 5 สมัย อาจจะลาราชันชุดขาว ซัมเมอร์นี้ จากกรณีไม่พอใจที่ไม่ได้รับการปรับปรุงสัญญา โดยเจ้าตัวต้องการให้ขึ้นค่าเหนื่อย เนื่องจากไม่พอใจที่ได้น้อยกว่า ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ จึงเป็นเหตุให้บาดหมางกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรของเรอัล มาดริด ทั้งนี้หาก "เจ็ทโด้" ย้ายออกจาก ชุดขาวจริง เราได้รวบรวม 7 ตัวตายตัวแทนที่อาจก้าวมาเป็นซูเปอร์สตาร์ของมาดริด แทนโรนัลโด้ เอาไว้แล้ว

1.เนย์มาร์

เนย์มาร์ถือเป็นตัวแทนที่ยอดเยี่ยมของ โรนัลโด้ ไม่ว่าจะเป็นทักษะการเล่น การยิงประตู ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า เนย์มาร์มีครบทุกอย่าง แถมไม่ต้องปรับตัวในการเล่นลาลีก้าอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามการที่ เจ้าตัวเคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า คู่อริ ตลอดกาลของเรอัล มาดริด ก็อาจจะเป็นเรื่องยากที่เนย์มาร์จะย้ายมาเล่นในถิ่นซานติอาโกเบร์นาเบว ถึงแม้เจ้าตัวจะไปอยู่กับเปแอสเช แต่ก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า    นอกจากนี้ จากค่าตัวที่เป็นสถิติโลก ที่ 222 ล้าน หากเรอัล มาดริดต้องการจะซื้อตัวเนย์มาร์จริงๆ คงต้องทุ่มไม่น้อยเลยทีเดียว แต่อย่าลืมว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้ในวงการลูกหนัง วันดีคืนดี เนย์มาร์อาจจะลุกขึ้นมาฉีกสัญญาตัวเองอีกก็เป็นได้

 

2.แฮร์รี่ เคน

มาถึงดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลที่ผ่านมา อย่าง แฮร์รี่ เคน เรียกได้ว่า ฟอร์มอันร้อนแรงของเขา กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องไปเตะตา สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด อย่างแน่นอน นอกจากนี้ ที่ผ่านมา ทั้งมาดริดและสเปอร์ส ก็ถือเป็นคู่ค้า เป็นพันธมิตร ที่ดีพอสมควร เห็นได้จาก  การที่ขุมกำลังปัจจุบันของมาดริด อย่าง ลูก้า โมดริช กับ แกเร็ธ เบล ก็ต่างมาจากไก่เดือยทองกันทั้งนั้น และด้วยสถิติการทำประตูและฟอร์มการเล่นที่ไม่เป็นสองรองใคร ไม่แน่ เคน อาจขึ้นมาเป็น กองหน้าตัวท็อปของราชันชุดขาวก็เป็นได้ เพราะหากเคน ได้ย้ายมาร่วมทีมกับราชันชุดขาวก็มีโอกาสที่จะพัฒนาก้าวขึ้นไปสู่นักเตะระดับโลกเหมือนอย่าง โมดริช และ เบล แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากจะให้ดีลสำเร็จ เรอัล มาดริด ต้องคว้าตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ให้ได้ด้วย!!

 

3.เอแด็น อาซาร์

ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับ เอแด็น อาซาร์ ที่ตกเป็นเป้าหมายของเรอัล มาดริด มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งคงต้องบอกว่า เป็นอีกตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการมาทดแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทั้งสไตล์การเล่น การขึ้นเกมทางซ้าย รวมถึงการทำประตู ก็สามารถทำได้ดี ความสามารถของเขาก็ผ่านมาพิสูจน์ในเวทีที่เรียกว่าดุดันสุดๆอย่างพรีเมียร์ลีก มาแล้ว การไปเล่นกับเรอัล มาดริด ก็คงทำได้ดีเช่นกัน และถึงแม้ล่าสุดจะมีข่าว ที่อาซาร์ ออกมายืนยันว่าจะไม่ย้ายออกจากเชลซีแน่นอน แต่ก็มีอีกหลายเสียงที่บอกว่า เรอัลมาดริด ส่งคนไปเจรจากับคนใกล้ชิดเพื่อจะดึงดาวเตะเบลเยี่ยมมาร่วมทัพให้ได้ จะเป็นอย่างไรต้องรอติดตามต่อไป

 

4.เมาโร อิการ์ดี้

ศูนย์หน้า วัย 24 ปี ดีกรีกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรชื่อดังใน เซเรีย อา อิตาลี ที่หากพูดถึงในเรื่องฝีมือแล้ว ก็ถือว่ายอดเยี่ยม ฤดูกาลนี้ยิงให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 18 ประตู โดยอิการ์ดี้  มีค่า ฉีกสัญญา อยู่ ที่ 110 ล้านยูโร หรือประมาณ 4,290 ล้านบาท ซึ่งมีรายงานข่าวว่า เรอัลมาดริด ยินดีที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวนนี้ ซึ่งหากดีลนี้ เกิดขึ้นจริง เมาโร อิคาร์ดี้ จะกลายเป็นนักเตะค่าตัวสถิติสโมสร แทนที่ แกเร็ธ เบล ทันที

 

5.คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

ยอดแข้ง วัย 18 ปี เรียกได้ว่า อายุการใช้งานสามารถอยู่กันไปยาวๆได้อย่างสบายๆ ซึ่งฟอร์มอันร้อนแรงของเจ้าตัวกับ โมนาโก ที่พาต้นสังกัดคว้าแชมป์ ลีก เอิง ในฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจ จากสโมสรยักษใหญ่ทั่วยุโรป รวมถึง เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ เอ็มบั๊ปเป้ ถูกยืมตัวไปใช้งานที่ปารีส แซงต์แชร์กแมง และอาจจะย้ายไปร่วมทีมกับยอดสโมสรลีกเอิง แต่อย่าลืมว่า เอ็มบั๊ปเป้ เองก็เป็นแฟนบอลของราชันชุดขาว และมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นไอดอล คงไม่แปลกหากในอนาคต เจ้าตัวจะไปสืบทอดตำนานต่อจากโรนัลโด้ ที่ซานติเอโก้ เบร์นาเบว

 

6. โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

แค่ได้ยินชื่อก็คงสามารถการันตี ความสามารถของดาวเตะเสือใต้คนนี้ได้อย่างแน่นอน เพราะคงไม่มีใครไม่รู้จักเขาเป็นแน่ ซึ่งเลวานนั้นตกเป็นข่าวกับ ราชันชุดขาว มาเรื่อยๆ แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ มีรายงานจากสื่อหลายสำนักว่า ตัวแทนของนักเตะ ได้พูดคุยถึงการย้ายมาเล่นในถิ่นซานติอาโกเบร์นาเบว แล้ว และถึงแม้ตัวนักเตะจะมีอายุที่เยอะ แต่ด้วยความสามารถระดับนี้ การันตีว่าเขาจะเข้ามาทดแทน เจ็ทโด้ ได้อย่างแน่นอน และหาก "ราชันชุดขาว" ต้องการตัวยอดนักเตะอย่างจริงจัง คาดว่า อาจต้องยื่นข้อเสนอสูงถึง 100 ล้านยูโร (ราว 4,000 ล้านบาท) เนื่องจากเขายังเหลือสัญญาในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า จนถึงปี 2021

7.โมฮาเหม็ด ซาลาห์

เชื่อว่าแฟนๆ หงส์แดงอาจไม่ชอบใจนัก หากดีลนี้เกิดขึ้นจริง หลังจากที่เพิ่งเสีย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้กับยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลันไปเมื่อมกราคมนี้ แต่ด้วยฟอร์มอันสุดยอดของปีกทีมชาติอียิปต์ ทำให้มีข่าวว่าเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของเรอัล มาดริด เพื่อมาเป็นตัวแทนของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ที่โรยราไปทุกวัน อีกทั้งเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชุดขาว ก็ได้ออกมายกย่อง ซาลาห์ ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »