ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขำๆ!สื่อเลี่ยนเอาเสื้อผีปักชื่อคอนเต้ให้มูเซ็น

ขำๆ!สื่อเลี่ยนเอาเสื้อผีปักชื่อคอนเต้ให้มูเซ็น

Posted 18/01/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนสื่อของอิตาลีแกล้งให้เซ็นชื่อลงบนชุดแข่งของ "ปีศาจแดง" ที่มีชื่อของ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี พิมพ์อยู่บนนั้น แต่ มูรินโญ่ ก็ไม่ได้โกรธอะไร

ก่อนหน้านี้ 2 ผู้จัดการทีมชื่อดังเปิดสงครามน้ำลายกันอย่างหนักหลายครั้ง โดยหนึ่งในนั้นคือการที่กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยบอกว่าตนจะไม่มีวันโดนแบนเพราะมีเอี่ยวกับการล้มบอล ซึ่งเป็นการสื่อถึงบทลงโทษที่ คอนเต้ เคยเจอสมัยทำงานในอิตาลี ทำให้นายใหญ่ เชลซี สวนกลับไปว่า มูรินโญ่ เป็นแค่เด็กน้อยและพวกเสแสร้ง อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้ทั้งคู่ต่างก็ประกาศว่าจะเลิกด่าอีกฝ่ายแล้ว


ทั้งนี้ สื่อจากอิตาลีเจ้าหนึ่งตั้งใจจะเรียกเสียงหัวเราะจากเรื่องนี้ พวกเขาจึงไปดักรอ มูรินโญ่ หน้าโรงแรมโลว์รี่ ซึ่งเป็นโรงแรมที่กุนซือชาวโปรตุกีสใช้พักอาศัย และพอนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปรากฎตัว พวกเขาก็เข้าไปรุมถามคำถามหลายคำถาม โดยเจ้าของฉายา "เดอะ สเปเชียล วัน" ก็ตอบคำถามด้วยความยินดี

หลังจากนั้น สื่อจากแดนมะกะโรนีก็ขอให้ มูรินโญ่ ช่วยเซ็นชื่อลงบนชุดแข่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้พวกเขา ซึ่งอดีตนายใหญ่ เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ก็ตกลงทำตามนั้น แต่เขาไม่รู้เลยว่าที่จริงแล้วด้านหลังเสื้อมันมีชื่อของ อันโตนิโอ คอนเต้ อยู่ โดยที่มีการพิมพ์เบอร์ 1 เอาไว้ด้วย

ด้าน มูรินโญ่ ไม่เครียดเลยที่โดนแกล้งแบบนี้ และเขาถึงขั้นหัวเราะออกมาด้วยซ้ำ ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินเข้าไปในโรงแรม ส่วนนักข่าวจากแดนมะกะโรนีก็ชักภาพพร้อมชุดแข่งตัวดังกล่าวหน้าโรงแรมเพื่อเป็นที่ระลึกถึงความสำเร็จของพวกเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »