ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์หวังยืมสเตอร์ริดจ์เสริมคม

อินเตอร์หวังยืมสเตอร์ริดจ์เสริมคม

Posted 18/01/2018 by siamsport

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หวังที่จะยืม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกสำรอง ลิเวอร์พูล มาใช้งาน แต่เผย "หงส์แดง" อยากขายขาดที่ราคา 30 ล้านปอนด์ เท่านั้น

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจยื่นข้อเสนอขอยืมตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าเลือดผู้ดีของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ๊คโค่ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ สเตอร์ริดจ์ ได้รับโอกาสลงเล่นน้อยมาก จนกลายเป็นที่สนใจของหลายสโมสร ทว่าด้วยการที่ ลิเวอร์พูล ตั้งค่าหัวไว้สูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ทำให้สโมสรต่างๆ เลิกให้ความสนใจ ทว่า อินตอร์ ยังให้ความสนใจที่จะดึง หัวหอกวัย 28 ปี มายังถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า อยู่

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล เอ๊คโค่ ระบุว่า "หงส์แดง"ไม่ยินดีที่จะพิจารณาข้อเสนอขอยืมตัว สเตอร์ริดจ์ จาก อินเตอร์ ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็ไม่อยากเสียนักเตะรายนี้ เว้นเสียแต่ว่า มีสโมสรยอมจ่ายเงินตามค่าตัวที่ตั้งเอาไว้

สำหรับฤดูกาลนี้ สเตอร์ริดจ์ ได้สตาร์ตเป็นตัวจริง 5 นัด และลงเป็นตัวสำรองอีก 9 นัด จากการลงเล่นรวมทุกรายการให้ ลิเวอร์พูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7 ตัวตายตัวแทน หาก "โด้" ย้ายออกจาก "ราชันชุดขาว"
    ที่ผ่านมามีข่าวอย่างต่อเนื่อง ว่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ของเรอัลมาดริด เจ้าของบัลลง ดอร์ 5 สมัย อาจจะลาราชันชุดขาว ซัมเมอร์นี้ จากกรณีไม่พอใจที่ไม่ได้รับการปรับปรุงสัญญา โดยเจ้าตัวต้องการให้ขึ้นค่าเหนื่อย เนื่องจากไม่พอใจที่ได้น้อยกว่า ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ จึงเป็นเหตุให้บาดหมางกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรของเรอัล มาดริด ทั้งนี้หาก "เจ็ทโด้" ย้ายออกจาก ชุดขาวจริง เราได้รวบรวม 7 ตัวตายตัวแทนที่อาจก้าวมาเป็นซูเปอร์สตาร์ของมาดริด แทนโรนัลโด้ เอาไว้แล้ว
  • เปิดทาง!กุนซือบอร์กโดซ์แนะมัลคอมซบหงส์
    โฌซแล็ง กูร์กเวนเน็ก กุนซือ ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ ออกโรงแนะ มัลคอม หัวหอกดาวโรจน์เลือดแซมบ้า ควรย้ายไป ลิเวอร์พูล หากโอกาสนั้นมาถึง แต่รับตนยังหวังพึ่งดาวเตะรายนี้อยู่
  • เจาะสาเหตุ ทำไมนายทวารหงส์แดงผลงานดิ่งเหวตลอด?
    เดอะ ค็อป หลายคน คงเห็นแล้วว่า ในตลอดหลายปีที่ผ่านมา ลิเวอร์พูลมีปัญหากับตำแหน่งผู้รักษาประตูมาโดยตลอด และถึงแม้ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะดึง ลอริส คาริอุส เพื่อมาเป็นคู่แข่งกับ ซิมง มิโญเลต์ แต่นายทวารทั้งสองก็ไม่สามารถทำผลงานได้ดีอย่างสม่ำเสมอ โดยเราจะพาไปวิเคราะห์ เจาะลึกถึงสาเหตุกันว่า ปัญหาเหล่านี้ เกิดจากอะไรกันแน่ !!
  • เผยโฉม 11 ดาวเตะฟอร์มแจ๋วพรีเมียร์ลีกวีก 23
    กลับมาโม่แข้งกันอีกครั้งกับศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 23 ซึ่งผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยหลังจบคู่มันเดย์ ไนท์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »