ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนคลับช็อก! เมย์โพสต์ปิดฉากรักหวานชนาธิป หวั่นเป็นโรคซึมเศร้า

แฟนคลับช็อก! เมย์โพสต์ปิดฉากรักหวานชนาธิป หวั่นเป็นโรคซึมเศร้า

Posted 18/01/2018 by siamsport

แฟนคลับช็อก! เมย์ พิชนาฏ สาขากร ดาราสาวสุดเซ็กซี่ เปิดใจผ่านไอจี พร้อมแท็กไปที่ เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยจบความสัมพันธ์รักหวานเกือบ 4 ปีที่มีกับดาวเตะทีมชาติไทย และคอนซาโดเล่ ซัปโปโร

ดาราสาว โพสต์ในไอจีส่วนตัว ระบุข้อความว่า "maypitchy ถึงทุกๆคน คือเมย์อึดอึดกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ 10 กว่าวันมาแล้ว ยังทำใจไม่ได้เลย และเมย์คิดว่าถ้าปล่อยไว้แบบนี้เมย์จะไม่ไหว เมย์กำลังจะเป็นโรคซึมเศร้า ความรักของเรามาถึงทางตันแล้ว เจเองเสียใจ และเมย์เองก็เสียใจมาก มีปัจจัยบางอย่างทำให้เราต้องจบความสัมพันธ์ทั้งๆที่รักกันมาก ขอทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่ด้วย และโปรดอย่าถามอย่าแท๊กใดๆมาอีกเลย เมย์ต้องการทำใจ ขอบคุณค่ะ"

ทั้งนี้ หลังเห็นข้อความ บรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจสาวเมย์ หลังจากเห็นความรักที่น่ารักของทั้งคู่มาตลอด และไม่มีวี่แววใดๆ ว่าจะจบเช่นนี้ โดยเมื่อปีที่แล้ว ยังมีข่าวว่า ทั้งสองมีแผนลั่นระฆังวิวาห์อยู่เลย จึงทำให้ชมรมคนรักเมย์-เจ ต่างช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ล่าสุด ทางผู้สื่อข่าว Siamsport ได้สอบถาม ชนาธิป ถึงข่าวที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติไทยยังไม่พร้อมคุย หรือให้ความเห็นใดๆ

สำหรับ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เวลานี้ กำลังอยู่ในช่วงซ้อมปรีซีซั่นกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เพื่อลุยศึก เจลีก เป็นฤดูกาลที่สอง ตามสัญญายืมตัว 18 เดือนจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »