ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมย์เปิดใจเลิกเจเพราะครอบครัวฝ่ายชาย

เมย์เปิดใจเลิกเจเพราะครอบครัวฝ่ายชาย

Posted 18/01/2018 by siamsport

เป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้ กรณี "สาวเมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และคอนซาโดเล่ ซัปโปโร อย่างสายฟ้าแลบ ผ่านอินสตาแกรม ทำให้บรรดาแฟนคลับต่างสงสัยถึงสาเหตุรักร้าวในครั้งนี้ว่าต้นเหตุเกิดจากอะไร

ล่าสุด "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร เปิดใจผ่านไทยรัฐออนไลน์ทั้งน้ำตาถึงสาเหตุเลิกแฟนหนุ่มว่า "เรื่องเกิดตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค.ผ่านมา 10 กว่าวันแล้วยังทำใจไม่ได้ เจดีกับเรามาก ตั้งแต่วันเปิดตัวมีแต่กระแสว่าเราไม่เหมาะสมกัน แต่เราก็พิสูจน์แล้วว่าเรารักกันจริง ทุกวันนี้ยังรักกันมาก"

"ตั้งแต่เราคบกันแรกๆ แม่เจเรียกไปคุยว่ายังไงคู่นี้ คิดจริงจังถึงขั้นแต่งงานมั้ย เจเขาบอกว่าจริงจัง คนนี้ผมรักจริง แม่เขาก็บอกว่าขอให้สนามฟุตบอลเสร็จก่อนและขอให้เจบวชก่อน แล้วที่ผ่านมาทุกอย่างดูไปในทางที่ดี สนามบอลสร้างเสร็จด้วยเม็ดเงิน 30 ล้าน เจ จัดการด้วยเงินสด เจบวชเรียบร้อย หลังจากนี้เราทั้งคู่ยินดีที่จะมีข่าวดีเรื่องแต่งงาน"

"เมย์ยอมรับว่าดีใจมาก พ่อแม่เราก็ยินดี เมย์เองอายุ 36 แล้ว เมย์พร้อม เอาตรงๆคือรอแค่ผู้ชายมาขอ เมื่อเจไปคุยกับพ่อแม่ เมย์ก็ไปคุยด้วยแต่คำตอบที่ได้คือฤกษ์ไม่มี ถ้าจะแต่งต้องรออีก 3 ปี และอีกเหตุผลของแม่เจคือเมย์กับเจเกิดปีไก่เหมือนกัน อยู่ด้วยกันไม่ได้หรอก ตีกันตาย"

"เมย์ช็อกมา เราทั้งคู่ร้องไห้ต่อหน้าพ่อแม่เจ เราถามท่านตรงๆว่าพ่อกับแม่ไม่ชอบออะไรหนูหรือเปล่าคะ แม่เจท่านบอกว่าแม่ไม่มีอะไรนะ แต่บ้านเราไม่มีอะไรให้นะ พ่อเจก็บอกว่าถ้าพ่อเมย์เรียกสินสอดแพงพ่อจะเอาที่ไหนไปจ่าย"

"เมย์เสียใจนะ เราไม่ต้องการอะไร เมย์ทำทุกอย่าง เมย์รู้ว่าเมย์แก่กว่าเขามาก แต่เมย์ทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนยอมรับ คนนอกไม่ยอมรับไม่เป็นไร เราก้าวผ่านกันมาทุกอย่าง แต่ถ้าเป้นคนในครอบครัวเขาไม่ยอมรับเมย์ เราคงไปต่อไม่ได้ เมย์ไม่อยากให้เขาทะเลาะกับแม่ เมย์เป็นคนรักพ่อแม่เมย์เหมือนกัน ถ้าให้ทะเลาะกับพ่อแม่เพราะเรื่องนี้เมย์คงไม่เอาเหมือนกัน

"ตัวเจบอกเมย์ว่าไม่เลิกกันได้มั้ย แต่เขาให้คำตอบเราไม่ได้ว่าเรื่องนี้จะทำอย่างไร คนที่ตามเมย์อยู่จะเห็นว่าเมย์ทำทุกอย่างเพื่อเะขาจริงๆ เมย์ยอมปรับทุกอย่างเพื่อเขา เมย์รักครอบครัวเขาจริงๆแต่ของเขาเมย์เห็นแต่คำพูด ไม่เห็นการกระทำ"
"ตอนเมย์ประกาศคบเขา พ่อเมย์ตอนนั้นเป้นรองอัยการสูงสุด ท่านโดนแฟนคลับเจเขียนจดหมายสาปแช่งตระกูลเมย์ พ่อถ่ายจดหมายฉบับนั้นมาให้ดูวามีอย่างนี้นะถ้าเมย์ทนได้และผ่านไปฝ่าไปได้พ่อก็สนับสนุน ซึ่งตอแรกพ่อแม่เมย์ไม่สนับสนุนหรอก แต่เมย์บอกว่าเใย์ผิดอะไร ถ้าจะเลิกขอให้เป้นเเพราะเราไปกันไม่ได้ ไม่ใช่เพราะเรื่องแบบนี้ ตอนแรกพี่ชายก็ไม่โอเคแต่เมื่อเราพิสูจน์ว่าเรารักกันจริง พี่ชายเขาก็ยอมรับและอวยพรว่าพิสูจน์ให้ทุกคนเห็น"

"คนอาจบอกว่าเมย์เป็นดารา เป็นคนสวย เมย์จะไม่จริงจังกับเขา แต่ตอนนี้เมย์อยู่ในฐานะไม่มีสิทธิ์เลือกอะไร เรายอมรับเขา แต่เขาไม่ยอมรับเรา คนอาจบอกว่าความรักเป้นเรื่องของคนสองคน แต่ความจริงไม่ใช่หรอก แค่เรารักกันไม่พอ"

"บ้านเมย์รักเขามาก บ้านเขาล่ะเป็ยนังไง เราเห็นแต่ในข่าวว่าเขารักเรา แต่การกระทำไม่เห็น ถึงผู้ชายจะไม่อยากเลิกกับเรา แต่เรารับไม่ได้ เมย์ไม่อยากให้แม่ลูกทะเลาะกัน เมย์ขอตัดสินใจที่จะเลิก อนาคตเป็นอย่างไรเมย์ไม่รู้ แต่ตอนนี้เมย์ตัดสินใจที่จะเลิกค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิน่าถึงรีเทิร์น!แฟนเนย์มาร์เล่นน้ำอวดหุ่นแซ่บ
    บรูน่า มาร์เกซีน หวานใจของ เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อวดเรือนร่างสุดเซ็กซี่ด้วยการเล่นน้ำแบบสนุกสนาน โดยที่ อิซาเบล กูลาร์ท แฟนสาวของ เควิน แทร็ปป์ มือกาว "เปแอสเช" ก็เล่นน้ำร่วมกับเธอด้วย
  • รักรีเทิร์น!เนย์มาร์โดนจับภาพจูบดูดดื่มกับแฟน
    เนย์มาร์ ดาวยิงคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง น่าจะกลับไปรักกับ บรูน่า มาร์เกซีน ชัดเจนแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่จูบกันแบบหวานชื่น แถมยังกอดกันโดยไม่สนสายตาคนอื่น
  • อดีตมิสก้นงามโชว์เสียวยุคูตี้ซบบาร์ซ่า
    ซูซี่ คอร์เตซ อดีตนางงามก้นสวย ขอแจมกระแส ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เกี่ยวกับการย้ายมาเล่นให้ บาร์เซโลน่า โดยแม่คุณเล่นเปลือยกายพร้อมชูป้ายเพื่อแสดงการต้อนรับ "คูตี้" ให้ทิ้งเสื้อ ลิเวอร์พูล มาสวมชุดสวยๆ ของ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • ลีลาสยิว!มาร์เซโล่สวมชุดเดรสเล่นบอลชายหาด
    มาร์เซโล่ แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการเล่นฟุตบอลชายหาดกับครอบครัวเพื่อนฝูง ในบราซิล แถมที่เด็ดก็คือพี่ท่านเล่นสวมชุดเดรสลายดอกของผู้หญิง งานนี้ทั้งสนุกทั้งฮาเพราะได้ปลดปล่อยความเครียดเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »