ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กำลังมั่น(ใจ)! ตำนานหงส์แดงเชื่อ ลิเวอร์พูล เบียดผีจบอันดับรองแชมป์

กำลังมั่น(ใจ)! ตำนานหงส์แดงเชื่อ ลิเวอร์พูล เบียดผีจบอันดับรองแชมป์

Posted 18/01/2018 by mthai

ฟิล ธอมป์สัน อดีตแข้งระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า “หงส์แดง” จะเบียด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าป้าย พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ ด้วยอันดับรองแชมป์

อดีตกองหลังและผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทำนายกับ สกาย สปอร์ตส เอาไว้ว่าอดีตต้นสังกัดของเขาจะจบฤดูกาลนี้ด้วยอันดับ 2 ของตาราง พรีเมียร์ ลีก

“ตอนนี้อันดับในตาราง พรีเมียร์ ลีก มันเปลี่ยนกันได้ตลอดเวลา แต่หากดูที่ฟอร์มการเล่นแล้ว แน่นอนว่า แมนฯ ซิตี้ จะเข้าป้ายในฐานะแชมป์ลีก ส่วน ลิเวอร์พูล จะขยับขึ้นมาจบด้วยอันดับที่ 2 ของตาราง” ธอมป์สัน ทำนาย

“ไม่ใช่เพราะแค่ฟอร์มวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหรอกนะ แต่พวกเขาแสดงให้เห็นถึงระดับการเล่นที่ยอดเยี่ยมยามไม่มี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค” ตำนานหงส์แดงปิดท้าย

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 3 ของตาราง มี 47 คะแนน เท่ากับ เชลซี และตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 เพียง 3 คะแนนเท่านั้น รวมถึงตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง 15 คะแนนด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์หวังยืมสเตอร์ริดจ์เสริมคม
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หวังที่จะยืม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกสำรอง ลิเวอร์พูล มาใช้งาน แต่เผย "หงส์แดง" อยากขายขาดที่ราคา 30 ล้านปอนด์ เท่านั้น
  • เปิดทาง!กุนซือบอร์กโดซ์แนะมัลคอมซบหงส์
    โฌซแล็ง กูร์กเวนเน็ก กุนซือ ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ ออกโรงแนะ มัลคอม หัวหอกดาวโรจน์เลือดแซมบ้า ควรย้ายไป ลิเวอร์พูล หากโอกาสนั้นมาถึง แต่รับตนยังหวังพึ่งดาวเตะรายนี้อยู่
  • เจาะสาเหตุ ทำไมนายทวารหงส์แดงผลงานดิ่งเหวตลอด?
    เดอะ ค็อป หลายคน คงเห็นแล้วว่า ในตลอดหลายปีที่ผ่านมา ลิเวอร์พูลมีปัญหากับตำแหน่งผู้รักษาประตูมาโดยตลอด และถึงแม้ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะดึง ลอริส คาริอุส เพื่อมาเป็นคู่แข่งกับ ซิมง มิโญเลต์ แต่นายทวารทั้งสองก็ไม่สามารถทำผลงานได้ดีอย่างสม่ำเสมอ โดยเราจะพาไปวิเคราะห์ เจาะลึกถึงสาเหตุกันว่า ปัญหาเหล่านี้ เกิดจากอะไรกันแน่ !!
  • เผยโฉม 11 ดาวเตะฟอร์มแจ๋วพรีเมียร์ลีกวีก 23
    กลับมาโม่แข้งกันอีกครั้งกับศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 23 ซึ่งผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยหลังจบคู่มันเดย์ ไนท์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »