ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ้าไปเดี๋ยวรู้เลย! เวนเกอร์ บอกเอง อเล็กซิส มีโอกาสซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเสาร์นี้

ถ้าไปเดี๋ยวรู้เลย! เวนเกอร์ บอกเอง อเล็กซิส มีโอกาสซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเสาร์นี้

Posted 19/01/2018 by mthai

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกมากล่าวยอมรับว่า อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกชาวชิลีของทีม มีแววที่จะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ แต่ก็ไม่ปิดกั้นโอกาสที่จะเก็บตัวนักเตะเอาไว้ใช้งานต่อไปเช่นกัน

“มันสามารถเกิดขึ้นได้ และมันก็ไม่สามารถเกิดขึ้นได้เช่นกัน ถ้าหากว่ามันไม่เกิดขึ้น เขาจะลงเล่นให้กับเราในเกมวันเสาร์นี้ ที่จริงมันก็มีโอกาสสูงที่จะเกิดขึ้น แต่ในขณะนี้ทุกอย่างมันก็ยังไม่ลงตัว ตราบใดก็ตามที่ยังไม่มีการตกลงกัน คุณก็จะต้องยอมรับว่ามันอาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้” กุนซือทีมปืนใหญ่กล่าว

ขณะเดียวกับ เวนเกอร์ ก็ยังได้พูดถึง เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งตกเป็นข่าวอาจย้ายสลับขั้วกันด้วยว่า “มันก็สามารถเกิดขึ้นได้อีกนั่นแหละ เพราะว่าผมชอบตัวนักเตะ เราแข่งกับเขามาหลายครั้งตั้งแต่ตอนที่เขายังอยู่ ดอร์ทมุนด์ แล้ว เขาดูชื่นชอบในเกมการเล่นของเราด้วย ถ้าจะพูดกันถึงเรื่องค่าเหนื่อยแล้ว นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับเราเลย”

สำหรับโปรแกรมลงสนามในสุดสัปดาห์นี้ของ อาร์เซน่อล จะเป็นการเปิดบ้านเจอกับ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม เริ่มแข่งเวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »