ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรืออาจได้อีแวนส์เสริมแกร่งหากทุ่มเงินตามกำหนด

เรืออาจได้อีแวนส์เสริมแกร่งหากทุ่มเงินตามกำหนด

Posted 19/01/2018 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสคว้าตัว จอนนี่ อีแวนส์ แนวรับตัวเก๋า เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไปร่วมทีมในเดือนนี้ หากยื่นข้อเสนอ 23.5 ล้านปอนด์ ถึงแม้ว่า อลัน พาร์ดิว จะไม่มีแผนปล่อยตัวออกจากทีมก็ตาม

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจได้ตัว จอนนี่ อีแวนส์ แนวรับกัปตันทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไปร่วมทีมช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หากทุ่มเงินราว 23.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,057.5 ล้านบาท)

สื่อดังกล่าวเชื่อว่า "เดอะ แบ็กกี้ส์" พร้อมรับฟังข้อเสนอ "เรือใบสีฟ้า" ที่ชัดเจนภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า นอกจากนี้ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังตกเป็นข่าวร่วมกับ อาร์เซน่อล ที่อยากได้ตัวไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน แต่ อีแวนส์ น่าจะอยากย้ายไปเล่นในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม มากกว่า หลังเคยพลาดย้ายไปร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้จะไม่มีปัญหาอะไรเช่นกันหากต้องย้ายไป "เดอะ กันเนอร์ส" เพราะรู้ดีว่าจะได้เป็นกำลังสำคัญต่อไปในช่วงปลายอาชีพค้าแข้งนั่นเอง

พร้อมกันนี้ มีรายงานว่า อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม เวสต์บรอมฯ รู้สึกไม่เต็มใจที่อาจต้องปล่อยตัวอดีตเด็กปั้น "ปีศาจแดง" ออกจากทีม ซึ่งล่าสุดมีข่าวว่า แมนฯ ซิตี้ พยายามจะขอต่อรองในราคา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) แต่เชื่อว่าทั้งสองสโมสรน่าจะประนีประนอมกันได้ ส่งผลให้เรื่องของ อีแวนส์ อาจได้บทสรุปภายใน 1 สัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »