ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซอร์กจวกปืนไร้ความเคารพหวังดึงโอบาร่วมทัพ

ซอร์กจวกปืนไร้ความเคารพหวังดึงโอบาร่วมทัพ

Posted 19/01/2018 by siamsport

มิชาเอล ซอร์ก ผอ.กีฬาโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จวก อาร์เซน่อล ขาดความเคารพหลังแสดงความสนใจอยากได้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกกาบอง มาร่วมทีม ทั้งๆ ที่นักเตะยังอยู่กับ "เสือเหลือง" พร้อมแนะ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ควรใช้เวลาคิดถึงฟอร์มนักเตะต

มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการกีฬาโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันไม่มีการติดต่อจาก อาร์เซน่อล ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวกับการซื้อตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง  กองหน้าตัวเก่งไปร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า หัวหอกทีมชาติกาบอง มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะย้ายจาก "เสือเหลือง" เพื่อไปเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ขณะเดียวกัน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะดึงตัว โอบาเมยอง มาล่าตาข่ายเช่นกัน

สำหรับในกรณีนี้ ซอร์ก ยอมรับว่าไม่พอใจเกี่ยวกับข่าวลือนี้มากๆ พร้อมกับตำหนิ อาร์เซน่อล ขาดความเคารพหลังพยายามจะดึงนักเตะของ ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทีมให้ได้

"เราคิดว่านี่เป็นการขาดความเคารพเมื่อคุณเข้ามาเกี่ยวพันกับนักเตะที่เล่นให้กับทีมอื่นไม่มีการติดต่อกับ อาร์เซน่อล เลย เราเชื่อว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ควรจะเอาเวลาไปคิดเกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการเล่นของลูกทีมของเขามากกว่า" ผอ.กีฬา วัย 55 ปี กล่าว โดยก่อนหน้านี้ ปีเตอร์ สโตเกอร์ นายใหญ่ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า โอบาเมยอง ยังอยู่ในแผนการทำทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »