ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อินทรีเหล็กเบอร์ 1 โลก,ไทยอันดับขยับ ฟีฟ่าแรงกิ้ง

อินทรีเหล็กเบอร์ 1 โลก,ไทยอันดับขยับ ฟีฟ่าแรงกิ้ง

Posted 19/01/2018 by siamsport

ฟีฟ่าแรงกิ้งประจำเดือนแรกของปี ปรากฎว่า 10 อันดับแรกยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากเดิม ขณะที่ทีมชาติไทยขยับจากอันดับ 130 มาอยู่ที่ 129 ด้านชาติที่ขยับมากสุดคือทีมชาติคูเวตที่กระโดดขึ้นมาถึง 15 อันดับ

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ประกาศการจัดอันดับฟีฟ่า ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ fifa.com ประจำเดือนมกราคม 2018 ทีมชาติเยอรมนี ยังคงครองอันดับ 1 ของโลก โดยมี 1,602 คะแนน ตามมาด้วยอันดับ 2 บราซิล มี 1,483 คะแนน และอันดับ 3 โปรตุเกส มี 1,358 คะแนน โดยใน 10 อันแรกยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากการประกาศครั้งที่ผ่านมา

ส่วนทีมชาติอังกฤษ ตกลงมาจากอันดับ 15 มาอยู่ที่ 16 มี 1,047 คะแนน ตูนีเซีย ที่ทำผลงานได้ดีจากการผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ขยับขึ้น 4 อันดับ มาอยู่ที่ 23

 ขณะที่ ชาติที่ขยับอันดับขึ้นมากที่สุดคือ คูเวต ที่ขยับขึ้นถึง 15 อันดับจาก 189 มาอยู่ที่ 174 นอกจากนี้มี 3 ชาติ ที่ได้รับการจัดอันดับให้อยู่อันดับที่ดีที่สุดตั้งแต่เคยจัดอันดับมา คือ ไต้หวัน อยู่อันดับ 134, เลบานอน อันดับ 84 และ ปาเลสไตน์ อันดับ 75

ด้านทีมชาติไทย ขยับขึ้นมา 1 อันดับ มาอยู่ที่ 129 มี 236 คะแนน โดยที่ทีมอันดับ 1 ของอาเซียนยังคงเป็นของ เวียดนาม ที่รั้งอันดับ 112 ของโลก ส่วนอันดับ 2 อาเซียน เป็น ฟิลิปปินส์, ไทย อยู่อันดับ 3 และ เมียนมาร์ อยู่อันดับที่ 4
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 สิ่งที่ "กิ๊กส์" ต้องเริ่มทำหลังเป็นกุนซือเวลส์
    บทบาทการเป็นผู้จัดการทีมของไรอัน กิ๊กส์ ได้เริ่มต้นแล้ว หลังจากเจ้าตัวได้ถูกแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมชาติเวลส์ จากนี้ไปจะเป็นบทพิสูจน์สำคัญของเจ้าตัว ดังนั้นเขาควรต้องเริ่มต้นทำอะไรบ้าง ไปดูกัน
  • เนย์มาร์สี่ตุง!เปแอสเชยำใหญ่ดิฌงยับ8-0
    "เนย์มาร์" ทำคนเดียวสี่ลูก แถมเป็นแฮตทริกแรกให้กับ "เปแอสเช" ได้สำเร็จ หลังจัดเต็มถล่ม "ดิฌง" สกอร์ขาดลอย 8-0 ยึดจ่าฝูงลีกแบบแต้มทิ้งห่าง ในการแข่งขันฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันพุธที่ 17 มกราคมที่ผ่านมาฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศสวันพุธที่ 17 มกราคม 2561เปแอสเช 8-0 ดิฌงสนาม : ปาร์ก เด แพร็งส์ ศึกฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 21 จ่าฝูง "เปแอสเช" ขนผู้เล่นจัดหนัก นำโดย "เนย์มาร์-คาวานี่" ขณะที่...
  • เปิดทาง!กุนซือบอร์กโดซ์แนะมัลคอมซบหงส์
    โฌซแล็ง กูร์กเวนเน็ก กุนซือ ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ ออกโรงแนะ มัลคอม หัวหอกดาวโรจน์เลือดแซมบ้า ควรย้ายไป ลิเวอร์พูล หากโอกาสนั้นมาถึง แต่รับตนยังหวังพึ่งดาวเตะรายนี้อยู่
  • พ่อเปิดใจอับอายเห็นกิ๊กส์คุมทีมชาติเวลส์
    แดนนี่ วิลสัน ผู้ให้กำเนิด ไรอัน กิ๊กส์ เผยตนโคตรอับอายที่เห็นลูกชายได้รับการแต่งตั้งทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชาติเวลส์ ระบุประวัติสุดฉาวเรื่องผู้หญิง แถมยังเคยเล่นชู้กับเมียน้องชายตัวเอง ระบุทุกวันนี้คนในครอบครัวเห็นหน้า "กิ๊กซี่" ทางทีวีแล้วต้องรีบปิดทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »