ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แข้งดาวโรจน์อิตาเลียนมีปัญหาหัวใจจำใจแขวนเกือก

แข้งดาวโรจน์อิตาเลียนมีปัญหาหัวใจจำใจแขวนเกือก

Posted 19/01/2018 by siamsport

อันเดรีย เมลานี ดาวเตะอนาคตไกล เผยเรื่องสุดช็อกจำเป็นต้องแขวนเกือกก่อนวัยอันควรเนื่องจากถูกตรวจพบว่ามีปัญหาหัวใจ โดยเจ้าตัวรับเป็นเรื่องที่แสนเจ็บปวดเพราะไม่มีโอกาสได้เล่นลูกหนังอาชีพอีกต่อไปแล้ว

อันเดรีย เมลานี นักฟุตบอลอนาคตไกลชาวอิตาเลียน เปิดใจเรื่องราวสุดเจ็บปวดที่จำเป็นต้องตัดสินใจแขวนสตั๊ดในวัยเพียง 19 ปีเท่านั้น หลังจากมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ ทำให้แพทย์แนะนำว่าควรที่จะเลิกเล่นฟุตบอลเพื่อรักษาชีวิตเอาไว้

ดาวเตะวัย 19 ปี ใช้เวลาในการค้าแข้งฤดูกาลสุดท้ายร่วมกับสโมสรคาร์ปิ และเตรียมจะย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมมาสเซเซ่ สโมสรในระดับเซเรีย ดี เพื่อพัฒนาฝีเท้าให้แกร่งยิ่งขึ้น แต่ทุกอย่างก็ต้องล่มสลายกลายเป็นผุยผงเมื่อตรวจพบว่ามีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ

เมลานี ซึ่งคาดว่า ยูเวนตุส แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมในอนาคต เผยข้อความสุดสะเทือนใจผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ว่าความฝันของตนโดนขโมยไปจากปัญหาสุขภาพ

"17-07-2017 เป็นวันที่ผมไม่มีทางลืมได้ตลอดชีวิต ในช่วงระหว่างที่ไปพบแพทย์ ผมถูกตรวจพบว่ามีปัญหาเรื่องหัวใจ ตั้งแต่ตอนนั้น ผมพยายามเข้ารับการตรวจเช็คร่างกายอีกหลายครั้ง แต่มันก็เหมือนเดิมไม่มีอะไรดีขึ้นโชคร้ายจริงๆ นั่นหมายความว่าผมจะไม่ได้เล่นฟุตบอลอีกต่อไป" ดาวเตะสุดโชคร้าย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »